x close

คลิประทึก กู้ภัยมุดท่อจับงูจงอางยักษ์ อย่างกับอนาคอนด้า เจ้าที่เจ้าทางช่วยลูกด้วย


        เปิดคลิป กู้ภัยกระบี่มุดท่อระบายน้ำหมู่บ้าน จับงูจงอางยักษ์ นานร่วมชั่วโมงกว่าจะสำเร็จ สะพรึง ตัวยาว 4 เมตร หนัก 15 กิโลกรัม

งูจงอางยักษ์
       เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้เผยภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึก เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการพิเศษ นำทีมปฏิบัติสุดท้าทาย จับงูยักษ์ ภายหลังจากได้รับแจ้งจากรปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ ว่า มีงูตัวใหญ่อยู่ในท่อน้ำ

       ทางทีมมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จึงเข้าไปดำเนินการช่วยเหลือ ขอเจ้าที่เจ้าทาง ก่อนจะมุดท่อระบายน้ำด้วยความยากลำบากและอันตราย ทั้งต้องใช้ความระวังและไวมาก นานอยู่กว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะจับงูดังกล่าวได้สำเร็จ พบว่าเป็นงูจงอางขนาดใหญ่ ลำตัวยาวประมาณ 4 เมตร และมีน้ำหนักถึง 15 กิโลกรัม

งูจงอางยักษ์
       ภายหลังจากจับงูจงอางยักษ์ดังกล่าวได้สำเร็จ ทางทีมเจ้าหน้าที่ก็ร่วมกันจับงูบันทึกภาพ ซึ่งจะเห็นว่าตัวมันมีขนาดใหญ่น่าสะพรึงมาก ทาง รปภ. เผยว่า งูตัวดังกล่าวแอบอยู่ในท่อน้ำ และชอบเลื้อยขึ้นมาบนสนามหญ้าในหมู่บ้าน สร้างความตื่นกลัวให้แก่ผู้พักอาศัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก กู้ภัยมุดท่อจับงูจงอางยักษ์ อย่างกับอนาคอนด้า เจ้าที่เจ้าทางช่วยลูกด้วย อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2562 เวลา 14:12:08 71,274 อ่าน
TOP