x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

งานแต่งหรูล่มไม่เป็นท่า แขกรุมซัดกันนัวจนเลือดอาบ นี่มันฝันร้ายของบ่าวสาวชัด ๆ

| 82,694 อ่าน

          งานแต่งสุดหรูล่มไม่เป็นท่า หลังคนในงานอาละวาด ต่อยตีกันอุตลุด คาดฤทธิ์แอลกอฮอล์กระตุ้นความรุนแรง ซัดกันนัวไม่มีใครยอมใคร จนถึงขั้นเลือดตกยางออก

 

          วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เบอร์มิ่งแฮมไลฟ์ มีรายงานถึงเหตุการณ์ที่เป็นเหมือนฝันร้าย เมื่องานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างหรูหราภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองวุลเวอร์แฮมป์ตัน เวสต์มิดแลนด์เคาน์ตี ประเทศอังกฤษ ได้กลายเป็นสมรภูมิเดือดเมื่อผู้ที่อยู่ในงานเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง มีการต่อสู้กันอย่างไม่สนใจใครจนถึงขั้นได้เลือด

 

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย อามาน ซิงห์ แขกที่เข้าร่วมงาน เผยว่า เหตุทะเลาะวิวาทนี้ดูเหมือนจะเป็นความขัดแย้งระหว่างครอบครัว สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคือความโกลาหล มีคนต่อยกัน และมีคนถูกนำขึ้นรถพยาบาลไป แน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังให้งานแต่งงานไหนต้องจบลงแบบนี้

 

          แขกที่เข้าร่วมงานอีกคนหนึ่งยืนยันว่า เขาเห็นมีคนถูกทำร้ายจนเลือดอาบศีรษะด้วย ขณะที่แขกอีกคนหนึ่งเผยกับสื่อว่า เขาเชื่อว่าเหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเนื่องจากการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

 

          จากภาพที่มีคนบันทึกเหตุการณ์ความวุ่นวายภายในงานไว้ได้ เผยให้เห็นสภาพภายในห้องโถงจัดงานที่ตกแต่งโต๊ะด้วยกุหลาบสวย ๆ เปิดแสงไฟนวลตา มีโต๊ะเก้าอี้หรูหรา และพรมแดง กลับกลายเป็นภาพความเสียหาย มีเสียงกรีดร้องและเสียงแก้วแตกดังต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีผู้ชายหลายคนที่เข้าชกต่อยกันอุตลุด ทั้งเตะ ต่อย และดึงกระชากกัน รวมทั้งมีคนที่ยกเก้าอี้ขึ้นฟาดคนอื่นด้วย

 

          ขณะที่ข้าง ๆ เวทีก็วุ่นวายไม่แพ้กัน หญิงคนหนึ่งพยายามเข้ามาแยกกลุ่มผู้ชายที่ต่อยตีกัน ระหว่างนั้นพิธีกรของงานได้ประกาศออกไมค์ ขอให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุวิวาทออกไปจากพื้นที่ รวมถึงขอให้คนที่กำลังสู้กันอยู่ในความสงบ เพราะตำรวจได้มารออยู่ด้านนอกแล้ว

 

          ด้านโฆษกตำรวจเวสต์มิดแลนด์ เผยว่า ทางตำรวจได้รับการติดต่อให้มาระงับเหตุที่โรงแรม Ramada Park Hall Hotel ในเวลาประมาณ 21.30 น. พบว่ามีชาย 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บตรงใบหน้า และมีหญิงอีกคนที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ไม่มีการจับกุมใครในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

          ขณะที่เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า โฆษกของโรงแรมได้ออกมายืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริง โดยมันเป็นงานแต่งงานขนาดใหญ่ที่มีแขกหลายร้อยคน ทางโรงแรมไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งพ่อเจ้าสาวได้ติดต่อมาเพื่อขออภัยทางโรงแรมอย่างเป็นทางการแล้ว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งหรูล่มไม่เป็นท่า แขกรุมซัดกันนัวจนเลือดอาบ นี่มันฝันร้ายของบ่าวสาวชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 11:10 82,694 อ่าน
TOP