x close

เปิดใจพ่อแม่เด็ก 12 ปี ถูกคนงานข่มขืนจนท้อง ตอนแรกเสียใจ ตอนนี้รักหลานมาก


       ปคม. บุกจับ หนุ่มเชิดสิงโตข่มขืนลูกสาวเจ้าของวงวัย 12 ปี จนตั้งครรภ์ ก่อนหลบหนีออกจากวงไปเสพยา แถมยังไม่สนใจลูกเมีย 


ข่มขืนเด็ก
        เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกันจับกุมนายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตนเองโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมนตรีสุริยะวงศ์ 3 ตำบลหน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจากหัวหน้าคณะเชิดสิงโตรายหนึ่งที่ จ.ราชบุรี ว่า ลูกสาวของตนถูก นายสุรชัย ซึ่งเคยเป็นเด็กที่อยู่ในวง ก่อเหตุข่มขืนจนตั้งท้อง

       
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2557 โดยผู้ต้องหาได้ทำทีเข้าไปขอดูโทรทัศน์ในห้องนอนของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งอยู่กับเพื่อน หลังจากที่เพื่อนของ ด.ญ.เอ เดินออกไปจากห้อง นายสุรชัยก็ฉวยโอกาสข่มขืน จน ด.ญ.เอ ตั้งครรภ์ จนขณะนี้ได้คลอดลูกออกมาและมีอายุ 4 ขวบ

ข่มขืนเด็ก
        ขณะที่ นายกู้ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี พ่อของเด็กผู้เสียหาย ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองกลับจากทำงานกลางดึก เมื่อเปิดห้องลูกสาวก็ต้องตกใจเพราะพบว่านายสุรชัยนอนอยู่กับลูกสาว แต่ไม่แน่ใจว่าก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์อะไรหรือไม่ จากนั้น 1 เดือนผ่านไป ลูกสาวกำลังจะเข้าศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลับมีอาการแพ้ท้อง ในขณะที่นายสุรชัยก็หนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ

ข่มขืนเด็ก
         
        ซึ่งหลังจากทราบว่าลูกสาวท้อง ตนเองรู้สึกโกรธมาก จนอยากเอามีดไปฟันนายสุรชัย แต่ญาติพากันห้ามไว้ก่อน เพราะระหว่างที่นายสุรชัยเข้ามาอยู่ที่วงเชิดสิงโตของตนเองประมาณ 2 ปี ก็เลี้ยงดูนายสุรชัยมาเหมือนลูกหลาน เจ้าตัวก็ขยันทำงาน ก่อนหน้านี้ไม่เคยเนรคุณ และตอนนี้ถ้านายสุรชัยพ้นโทษออกมาก็อยากให้กลับตัวกลับใจ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวติดยาเสพติด และไม่สนใจลูกเมียตัวเอง

        ด้านนางดา (นามสมมติ) อายุ 54 ปี แม่ของเด็กผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตอนนี้ตนเองก็ให้อภัยนายสุรชัยแล้ว เพราะเรื่องเกิดมานานแล้ว ที่ผ่านมาตนเองก็เคยตามตัวนายสุรชัยให้มาพูดคุยกัน แต่นายสุรชัยก็ไม่มา ทั้งนี้ ตอนที่ลูกสาวของตนเองตั้งครรภ์ ที่เสียใจมากคือตนเองได้เตรียมชุดนักเรียน เตรียมอุปกรณ์การเรียนให้กับลูกสาวเพื่อที่จะศึกษาต่อชั้น ม.1 แต่ก็ต้องมาหยุดเรียนเสียก่อน และเมื่อก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน นายสุรชัยโทรศัพท์มาหาตนเองว่า อยากมาหาลูก มาเจอหน้าลูก แต่ก็ไม่ทันจะเข้ามา ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวก่อน เพราะตอนนี้ลูกของนายสุรชัย กับลูกสาวของตนก็อายุ 4 ขวบแล้ว โดยทุกคนในครอบครัวก็รักมาก

ข่มขืนเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพ่อแม่เด็ก 12 ปี ถูกคนงานข่มขืนจนท้อง ตอนแรกเสียใจ ตอนนี้รักหลานมาก อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 11:21:18 66,064 อ่าน
TOP