x close

ลูกสาวใจสลาย แม่สิ้นใจกะทันหัน อยู่กับศพแม่ในบ้าน 4 วัน ไร้น้ำ-อาหารตกถึงท้อง


        สลด สาวป่วยดาวน์ซินโดรม ถูกขังอยู่ในบ้านพร้อมศพแม่นาน 4 วัน หลังแม่จากไปอย่างกะทันหัน ทิ้งลูกสาวให้อยู่ในสภาพช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไร้น้ำ-อาหารจนผอมโซ

        วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในเมืองยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย เมื่อลูกสาวรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษต้องใช้ชีวิตติดอยู่ในบ้านของตัวเองเป็นเวลานานถึง 4 วัน โดยไม่มีอาหารและน้ำตกถึงท้อง จำต้องทนอยู่ในสภาพอดอยากและเศร้าโศก หลังผู้เป็นแม่เสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหัน ภายในบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกัน

อยู่กับศพ
ภาพจาก astroawani.com

        รายงานเผยว่า ลูกสาวรายดังกล่าวเป็นหญิงวัย 22 ปี ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ที่ผ่านมาเธออยู่ในความดูแลของแม่วัย 63 ปี ที่คอยให้การช่วยเหลือเธอในทุก ๆ อย่าง แต่แล้วเมื่อแม่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทำให้ฝ่ายลูกสาวนั้นไม่สามารถลงมือทำอะไรได้เลย เธอไม่สามารถหาอาหารและน้ำให้แก่ตัวเองได้ จะออกไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็ทำไม่ได้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะออกจากบ้านที่ประตูถูกล็อกกลอนอยู่ได้อย่างไร ได้แต่จมอยู่กับความทุกข์เคียงข้างร่างของแม่อยู่เช่นนั้น เป็นเวลานานหลายวัน

        กระทั่งช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายคนโตที่จะกลับบ้านสัปดาห์ละครั้ง จึงเป็นผู้เข้ามาพบสิ่งที่เกิดขึ้น เขารีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้ามายังที่เกิดเหตุ พร้อมนำน้ำกับอาหารมาให้แก่ฝ่ายลูกสาวที่อยู่ในสภาพอดอยากจนผอมโซ

อยู่กับศพ
ภาพจาก astroawani.com

        ทั้งนี้ หญิงสาวได้อยู่ในความดูแลของพี่ชายแล้ว ขณะที่ทางตำรวจได้เข้ามาจัดการส่งศพแม่วัย 63 ปีไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวใจสลาย แม่สิ้นใจกะทันหัน อยู่กับศพแม่ในบ้าน 4 วัน ไร้น้ำ-อาหารตกถึงท้อง อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23:54:40 31,035 อ่าน
TOP