x close

ทลายซ่อง เปิดคาราโอเกะบังหน้า สาวถูกบังคับค้ากามมาราธอน ข้ามวันข้ามคืน

          กรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ พิทักษ์อ่างทอง บุกจับ 2 ซ่อง เปิดคาราโอเกะบังหน้าค้ามนุษย์ พบเด็กสาวอายุต่ำสุด 15 ปี พนักงานยอมรับ ถูกบังคับรับงานข้ามวันข้ามคืน

ซ่อง

          วันที่ 15 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เมื่อเวลา 20.51 น. ของวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และนายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ นายอำเภอเมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ร่วมกันเปิดปฏิบัติการพิทักษ์อ่างทอง โดยเข้าจับ ร้านชิล ชิล คาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 3064 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง และร้านจิตตราคาราโอเกะ นวดแผนโบราณ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรมซีแอลการ์เด้นอินน์ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ร้านทั้งสองร้านมีพฤติการณ์แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการแอบแฝงค้าประเวณีเด็กหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี เข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์

ซ่อง

          จากการเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่คุมตัวหญิงสาวให้บริการค้าประเวณีได้ 6 คน เป็นคนไทย 4 คน และสัญชาติลาว 2 คน เป็นเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 คน อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี 1 คน พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ น.ส.สมจิตร์ เพชรวิจิตร อายุ 50 ปี และนายอภิรมย์ พึ่งประชา อายุ 36 ปี ที่ยอมรับว่าเป็นเจ้าของร้าน

          ด้านสปริงนิวส์ รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) พนักงานหญิงบริการของร้านชิล ชิล คาราโอเกะ ได้ให้ข้อมูลว่า สามารถซื้อบริการได้ในราคา 1,300 บาท และไปร่วมประเวณีกันที่รีสอร์ตติดกับร้าน ซึ่งเจ้าของร้านจะเก็บเงินค่าบริการเอาไว้ แล้วมาแบ่งให้ภายหลังแบบวันต่อวันหลังเลิกงาน และสามารถมารับถุงยางที่เจ้าของร้านได้โดยตรง

ซ่อง

          นางสาวบี (นามสมมุติ) พนักงานหญิงบริการของร้านชิล ชิล คาราโอเกะ เผยว่า นอกจากพนักงานจะถูกบังคับให้ค้าบริการและกินดื่มกับแขกแล้ว หลังเที่ยงคืน พนักงานก็ต้องไปทำงานต่อที่ร้านจิตตราคาราโอเกะ เพราะเจ้าของคนเดียวกัน

          นางสาวซี (นามสมมุติ) พนักงานบริการของร้านจิตตราคาราโอเกะ เผยว่า ค่าดริงก์คิดอยู่ที่ 150 บาท พนักงานบริการจะได้แค่ 50 บาท และจะมีการค้าบริการทางเพศครั้งละ 1,500 บาท ทางร้านหักส่วนแบ่ง 500 บาท แต่หากเหมาค้างคืนจะคิดค่าบริการ 3,500 บาท ทางร้านจะหักส่วนแบ่ง 1,100 บาท บางครั้งพนักงานจะถูกบังคับให้ค้าบริการแบบข้ามวันข้ามคืน ไม่ให้พักผ่อน จนกว่าลูกค้าจะพอใจ และเจ้าของจะหักค่าถุงยางอนามัยชิ้นละ 50 บาท

ซ่อง

          เบื้องต้นเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ได้แจ้งข้อหากับเจ้าของร้าน ดังนี้

          - ความผิดฐานค้ามนุษย์
          - เป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี
          - เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี
          - เป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี
          - เป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
          - ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร
          - ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายซ่อง เปิดคาราโอเกะบังหน้า สาวถูกบังคับค้ากามมาราธอน ข้ามวันข้ามคืน อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 13:57:48 26,405 อ่าน
TOP