x close

ผัวเก่ารับไม่ได้ ถูกเมียทิ้งไปมีใหม่ จับลากมาซ้อม รุมโทรม บีบให้ดื่มกรดต่อหน้าลูก


           ผัวเก่ารับไม่ได้ ถูกเมียทิ้งไปแต่งผัวใหม่ รวมหัวญาติลักพาตัวมาทารุณ ปล่อยให้หลานรุมโทรม บีบให้ดื่มกรดต่อหน้าลูกสาว เล่นหนักจนอาการสาหัส ก่อนนำไปโยนทิ้งข้างทาง

ทารุณกรรมทางเพศ

          วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงอินเดียรายหนึ่งได้ตกเป็นเหยื่อถูกสามีเก่าทารุณกรรม ด้วยการลักพาตัวเธอไปให้คนรุมโทรม ทำร้ายร่างกาย แถมยังบีบบังคับให้ดื่มน้ำกรดต่อหน้าลูกสาววัยเพียง 2 ขวบ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากความไม่พอใจที่ฝ่ายชายถูกเธอทอดทิ้งไปแต่งงานใหม่

          รายงานเผยว่า หญิงไม่เผยชื่อ วัย 28 ปี จากรัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย ถูกลักพาตัวไประหว่างพาลูกสาวไปยังร้านตัดเสื้อเมื่อเช้าวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกลุ่มคนร้ายได้นำตัวเธอขึ้นรถขับไปยังฟาร์มแห่งหนึ่ง ก่อนที่สามีเก่าของหญิงคนนี้จะเข้ามาทำร้ายทุบตีเธออย่างหนัก และให้หลานชายของเขา 2 คน รุมโทรมเธอ

          นอกจากสามีเก่า น้องสาวกับน้องเขยของเขา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของเด็กหนุ่มที่รุมโทรมเหยื่อ ยังได้เข้ามาร่วมกันทารุณกรรมเธอ โดยในวันต่อมาพวกเขาก็ได้รุมทำร้ายเธออีกครั้งพร้อมใช้ก้นบุหรี่จี้ตามร่างกายของเธอ แถมยังบีบบังคับให้เธอดื่มน้ำกรดต่อหน้าลูก จนเธอสำลักน้ำกรดแล้วสลบไป จึงได้ลากร่างของเธอขึ้นรถ นำมาโยนทิ้งไว้ข้างถนนพร้อมกับลูกสาว

            ด้านตำรวจเผยว่า ทางตำรวจได้นำตัวเหยื่อส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการแล้ว ขณะเดียวกันพวกเขายังสามารถตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนไว้ได้แล้ว

            ด้านไทมส์ออฟอินเดียรายงานเผยว่า เหยื่อสาวได้แต่งงานกับสามีเก่าเมื่อ 8 ปีก่อน และมีลูกกับเขา 2 คน อย่างไรก็ตาม เธอตัดสินใจแยกทางกับเขาเมื่อ 1 ปีก่อน และได้แต่งงานกับชายคนใหม่ โดยไม่คิดว่าจะถูกสามีเก่าตามรังควานหนักขนาดนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่ารับไม่ได้ ถูกเมียทิ้งไปมีใหม่ จับลากมาซ้อม รุมโทรม บีบให้ดื่มกรดต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 14:21:24 38,991 อ่าน
TOP