x close

ชาวบ้านผวา โจรลักตัดหัวศพตายโหงทำมนตร์ดำ เอาวิญญาณไปเป็นทาสรับใช้


       ชาวบ้านศรีสะเกษ แจ้งความศพตายโหง 2 ศพ ถูกขโมยตัดหัวจากดอยศพ คาดหมอผีเอาไปทำพิธีโหงพราย ให้วิญญาณเป็นทาสรับใช้



ขโมยศพ
        เมื่อวานนี้ (14 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยตัดหัวศพที่ถูกเก็บอยู่ในท่อเก็บศพ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าดอยศพ ภายในป่าช้าบ้านหนองมะแซว หมู่ 8 ต.ดูน อ.กันทรารมณ์ โดยมีท่อที่ถูกทุบเสียหายจำนวน 2 ท่อ และมีศพถูกขโมยตัดหัวไป 2 ศพ คือ ศพของ นายศักดิ์ดา โสลุน อายุ 32 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และศพของนายหนูสิน ทิพย์โพธิ์ อายุ 62 ปี เสียชีวิตจากเหตุรถไฟทับ ซึ่งตามความเชื่อของชาวบ้านคือศพตายโหง จะต้องเก็บไว้ก่อน 3 ปี แล้วค่อยเผา

        โดย นายสมพงษ์ โสลุน อายุ 56 ปี พ่อของนายศักดิ์ดา ศพที่ถูกขโมยตัดหัว เปิดเผยว่า ครอบครัวทราบว่าศพลูกถูกขโมยหัว เนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา น้องชายของนายหนูสิน กลับมาเยี่ยมบ้าน แล้วได้ไปไหว้ศพนายหนูสิน และไปเห็นว่าท่อเก็บศพของนายศักดิ์ดา ลูกชายของตนถูกทุบ จึงได้กลับมาบอก ตนเองจึงไปตรวจสอบ ก็พบว่าท่อเก็บศพของลูกถูกทุบจริง รวมถึงท่อของนายหนูสินด้วย แต่น้องชายนายหนูสิน มองไม่เห็นว่าท่อของพี่ตัวเองก็ถูกทุบเช่นกัน คาดว่าถูกหมอผีบังตา และศพทั้ง 2 ศพ ได้ถูกขโมยตัดหัวหายไป รวมถึงเงินที่ญาติ ๆ ใส่ไว้ในท่อด้วย

ขโมยศพ
        นายสมพงษ์ เผยว่า อยากให้คนร้ายเอาหัวศพของลูกชายมาคืน เนื่องจากความเชื่อว่าชาติหน้าลูกจะเกิดมาไม่สมบูรณ์ โดยเชื่อว่าคนร้ายขโมยหัวศพที่ตายโหงไป เอาไปทำเรื่องไสยศาสตร์

         ขณะที่ นายบุญมี ศรีรักษา อายุ 55 ปี หรือ หมอธรรมพื้นบ้าน กล่าวว่า คนร้ายที่ขโมยหัวศพตายโหงไป เพื่อนำเอาหน้าผากไปทำพิธีโหงพราย หรือ ทาสรับใช้ เนื่องจากศพที่ตายโหง เป็นศพของคนที่ตายยังไม่ถึงคาด วิญญาณจะเร่ร่อน จะนำไปใช้งานในเรื่องที่ไม่ดี

ขโมยศพ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา โจรลักตัดหัวศพตายโหงทำมนตร์ดำ เอาวิญญาณไปเป็นทาสรับใช้ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23:48:32 5,723 อ่าน
TOP