x close

เปิดมามีผงะ ! เจ้าของรถสุดซกมก ขยะแน่นเต็มรถ จนดึงเบรกมือไม่ได้-ไหลชนคันอื่น

 

            เปิดมามีผงะ ! เจ้าของรถสุดซกมก ทิ้งขยะ-ข้าวของแน่นเต็มรถ สกปรกเบอร์นี้พี่ยังขับออกมาใช้ สุดท้ายล้วงไปดึงเบรกมือไม่ทัน ทำรถไหลชนคันอื่นจนเรื่องถึงตำรวจ


ขยะ

             เชื่อว่าเจ้าของรถแต่ละคน ก็คงมีความเนี้ยบในการดูแลรถแสนรักที่ต่างกันไป ในขณะที่หลาย ๆ คนอาจจะดูแลรถให้สะอาดเรียบร้อยเป็นอย่างดี แม้แต่ขยะสักชิ้นก็ไม่ให้มี แต่บางคนก็อาจจะปล่อยชิลได้มากกว่านั้น รถจะรกหน่อยก็ไม่เป็นไร แต่ถึงอย่างนั้นก็คาดว่าคงไม่มีรถคันไหนที่จะทำให้คนอึ้งกับความ "รก" ได้เท่ากับคันนี้อีกแล้ว

             โดยจากภาพที่เว็บไซต์ ladbible.com หยิบมานำเสนอ เผยให้เห็นสภาพภายในรถยนต์คันหนึ่ง ที่อัดแน่นไปด้วยข้าวของต่าง ๆ ตั้งแต่ของใช้ไปจนถึงเศษขยะ ไม่เพียงแต่จะมีถุงยังชีพต่าง ๆ หนังสือพิมพ์ ห่ออาหารที่กินหมดแล้ว แต่ภายในรถยังปรากฏข้าวของอื่น ๆ ที่ชวนงงใจ ว่าจะเอามาใส่ไว้ในรถเพื่ออะไร เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้า ถังพลาสติก และเก้าอี้


             ในขณะที่นิสัยการหมกขยะไว้ในรถของหลายคนอาจจะไม่สร้างปัญหา แต่ต้องบอกเลยว่าขยะที่อยู่ในรถคันนี้สร้างปัญหาให้กับเจ้าของรถโดยตรง เพราะข้าวของมันอัดแน่นจนทำให้เขาไม่สามารถดึงเบรกมือได้ในเวลาที่ต้องการ จนลงเอยด้วยเหตุรถชน

             โดยทางตำรวจจากมณฑลแฮมป์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้นำของรถคันนี้มาเปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายน 2562 พร้อมเผยว่า แท้จริงแล้วเจ้าของรถคันนี้ได้จอดรถอยู่ตรงลานจอดแห่งหนึ่ง แต่อยู่  ๆ รถเกิดไหลไปทางด้านหลัง คนขับจำเป็นต้องดึงเบรกมือในทันที แต่เพราะสภาพสุดยุ่งเหยิงในรถของเขา ทำให้เจ้าตัวดึงเบรกมือไม่ทัน จนรถไหลไปชนรถคันอื่นที่จอดอยู่ด้านหลังเต็ม ๆ

             อย่างไรก็ตาม เคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร และหวังว่าหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของรถจะยอมเก็บรถของตัวเองให้เรียบร้อยขึ้น อย่างน้อยก็ให้เจ้าตัวสามารถดึงเบรกมือได้ทันเวลา

https://twitter.com/HantsPolRoads/status/1143968161995337728




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมามีผงะ ! เจ้าของรถสุดซกมก ขยะแน่นเต็มรถ จนดึงเบรกมือไม่ได้-ไหลชนคันอื่น อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 17:07:36 54,968 อ่าน
TOP