x close

รพ.คูเมือง บุรีรัมย์ โมเดลต้นแบบห้องพักผู้ป่วย สะอาด สวย ด้วยเงินบริจาคประชาชน

          รพ.คูเมือง บุรีรัมย์ เผยภาพห้องพักผู้ป่วย ภายใต้แนวคิดสิ่งแวดล้อมบำบัด สะอาด สวยงาม เป็นระเบียบ ใช้เงินบริจาคของประชาชนอย่างคุ้มค่า

          เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เผยภาพภายในอาคารพักผู้ป่วยเตียงรวม ห้องสามัญ 114 เตียง ภายหลังจากการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งมีความสวยงาม สะอาดตา ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย เนื่องจากมีการทำที่กั้นระหว่างเตียงของผู้ป่วย และมีที่นั่งพักข้างเคียงสำหรับญาติของผู้ป่วยด้วย ทำให้เป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

          โดยทางโรงพยาบาล เปิดเผยว่า การสร้างอาคารดังกล่าว มาจากแนวคิด Healing Environment หรือสิ่งแวดล้อมบำบัด ซึ่งเงินที่นำมาสร้างเป็นเงินของประชาชนที่บริจาคมาให้ และทางโรงพยาบาลก็นำมาใช้อย่างคุ้มค่า โดยการทำออกมาให้ดีที่สุดและสวยที่สุด พร้อมสำหรับการให้บริการประชาชน

          ทั้งนี้ โรงพยาบาลไหนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามมาได้ แต่ตัวโมเดลยังไม่เสร็จดี เนื่องจากยังต้องปรับแก้หลายจุด โดยทางโรงพยาบาลพร้อมรับข้อเสนอแนะ รวมถึงข้อแนะนำจากทุกคน ซึ่งก็มีประชาชนเข้ามาชื่นชมแนวคิดของโรงพยาบาลกันอย่างมากมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.คูเมือง บุรีรัมย์ โมเดลต้นแบบห้องพักผู้ป่วย สะอาด สวย ด้วยเงินบริจาคประชาชน อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23:38:46 42,417 อ่าน
TOP