x close

ช็อก พบทารกถูกยัดหม้อ - ฝังทั้งเป็นในสุสาน คู่รักหลอนแว่วเสียงร้อง ก่อนขุดจนเจอ

       ช็อก พบทารกถูกยัดหม้อ - ฝังทั้งเป็นในสุสาน คู่รักหลอนแว่วเสียงร้อง ก่อนขุดจนเจอ ด้านตำรวจเร่งล่าตัวพ่อแม่ใจร้าย จับลูก 4 วัน มาฝังดินทั้งเป็น


ทารกถูกยัดหม้อ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       วันที่ 15 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น  มีรายงานข่าวสะเทือนใจ เมื่อมีคนพบทารกเพศหญิงที่เพิ่งคลอดได้เพียง 4 วัน ถูกจับยัดใส่หม้อดินเผานำมาฝังดินทั้งเป็น ภายในสุสานแห่งหนึ่งของรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย แต่นับว่าเคราะห์ยังดีที่มีสามีภรรยาคู่หนึ่งพบตัวเด็กหญิงเสียก่อน ทำให้เด็กน้อยได้รับความช่วยเหลือทันเวลา

       โดย อับฮินานดาน ซิงห์ ผู้บัญชาการตำรวจในพื้นที่ เผยกับซีเอ็นเอ็นว่า คู่สามีภรรยาได้นำร่างของลูกที่เสียชีวิตในโรงพยาบาล มาฝังยังสุสานดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ในขณะที่พวกเขากำลังขุดหลุมอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงร้องของทารกดังขึ้น และเมื่อขุดดินลงไปในระดับความลึกราว 2-3 ฟุต พวกเขาก็พบหม้อดินเผาที่มีทารกอยู่ภายใน

       หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสุสานก็ได้แจ้งเรื่องให้ตำรวจทราบ ก่อนรีบนำตัวทารกส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ซึ่งแพทย์พบว่าทารกอยู่ในอาการไม่สู้ดีนัก เด็กมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจหลายอย่าง จำต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อีกทั้งน้ำหนักตัวของเด็กก็น้อยมาก แค่ 1.5 กิโลกรัม เท่านั้น

       สำหรับจุดที่เด็กถูกนำมาฝังนั้น พบว่าเป็นพื้นที่เปลี่ยวของสุสาน โดยคาดว่าเด็กน่าจะถูกฝังได้ราว 4-6 ชั่วโมงแล้ว ตอนมีคนมาเจอเข้า

       ทั้งนี้ ทางตำรวจได้เร่งสอบสวนเพื่อจะติดตามหาตัวพ่อแม่ใจร้ายที่นำลูกมาฝังแล้ว ซึ่งพวกเขาอาจจะถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าและทิ้งเด็ก ขณะที่ตัวทารกยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาล

       อนึ่ง อินเดียนับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีปัญหาเรื่องความไม่เท่าเทียมทางเพศอย่างมาก พ่อแม่ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับลูกชายมากกว่าลูกสาว ทำให้เด็กหญิงจำนวนมากที่เกิดมามักถูกเลือกปฏิบัติ หรือในกรณีเลวร้ายคือเด็กอาจถูกทอดทิ้งดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก พบทารกถูกยัดหม้อ - ฝังทั้งเป็นในสุสาน คู่รักหลอนแว่วเสียงร้อง ก่อนขุดจนเจอ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23:24:56 10,141 อ่าน
TOP