x close

หนุ่มซื้อโกโก้ปั่นร้านดัง เจออะไรแข็ง ๆ เททิ้งเจอเศษปริศนาอื้อ กลุ้มกินไปครึ่งแก้วแล้ว

            หนุ่มซื้อโกโก้ปั่นร้านดัง เจออะไรแข็ง ๆ เททิ้งเจอเศษปริศนาอื้อ สัมผัสดูคล้ายพลาสติก กลุ้มกินไปครึ่งแก้วแล้ว ด้าน คาเฟ่ อเมซอน ติดต่อกลับแล้ว

สิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น

            กำลังเป็นคลิปที่ทำเอาคนชอบกินโกโก้ใจคอไม่ค่อยดี หลังวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยคลิปพร้อมข้อความว่า ไปซื้อโกโก้ปั่นมากินกับน้องอีกคน รวม 2 แก้ว ตอนกินรู้สึกมีเศษแข็ง ๆ จึงถามน้องว่ารู้สึกไหม ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะเป็นน้ำแข็ง จนกินไปครึ่งแก้วก็ยังเจออยู่ จนเอะใจเอาทั้ง 2 แก้วไปเทใช้น้ำล้างจึงได้คำตอบ


            คลิปดังกล่าวเป็นภาพขณะที่เจ้าของเรื่องราวและน้อง ตัดสินใจนำโกโก้ปั่นไปเทเพื่อดูว่ามีอะไรแปลกปลอมอยู่ในแก้ว ก่อนจะพบว่ามีผงใส ๆ จำนวนมาก เมื่อสัมผัสดูทุกคนในคลิปต่างยืนยันว่าคือ พลาสติก ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทำไมถึงมาอยู่ในแก้วได้

สิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น

            ภายหลังคลิปถูกแชร์ออกไป เพจเฟซบุ๊ก Cafe Amazon ได้สอบถามเจ้าของเรื่องราวและรบกวนให้ส่งข้อมูลต่าง ๆ ทั้งเหตุการณ์ สาขาที่ซื้อ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ โดยขออภัยในความไม่สะดวกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อโกโก้ปั่นร้านดัง เจออะไรแข็ง ๆ เททิ้งเจอเศษปริศนาอื้อ กลุ้มกินไปครึ่งแก้วแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18:46:52 94,491 อ่าน
TOP