x close

เปิดคดีนรก พ่อข่มขืนลูกสาว 20 ปี จนมีลูก 6 คน กล้าอ้างในศาล ลูกขู่ให้มีเซ็กส์ด้วย

       เปิดแฟ้มคดีช็อก พ่อข่มขืนลูกสาว 20 ปี จนลูกท้องและแท้งหลายครั้ง มีลูก 6 คน เผยสอนให้ลูกรู้จักเซ็กส์ ยันไม่ได้ข่มขืน อ้างลูกสมยอม และแบล็กเมล์ให้หลับนอนด้วย




พ่อข่มขืนลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ศาลคราวน์นครสวอนซี ประเทศเวลส์ ไต่สวนคดีอาชญากรรมทางเพศที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 40 ปี โดย ชายที่เป็นจำเลย (ไม่เปิดเผยนาม) ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวแท้ ๆ ติดต่อกันเป็นเวลา 20 ปี ตั้งแต่อายุยังน้อย จนลูกสาวตั้งครรภ์หลายครั้ง ซึ่งในระหว่างพิจารณาคดี พ่อใจเหี้ยมรายนี้ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าลูกสาวสมยอมร่วมเพศด้วย

       รายงานระบุว่า พ่อรายดังกล่าว เริ่มข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 14 ปี โดยอ้างว่าเป็นการสอนให้ลูกเตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีแฟนในอนาคต แต่ต่อมาก็บอกลูกสาวว่าเราทั้งสองคนเป็นเนื้อคู่กัน เกิดมาเพื่อกันและกัน และจะต้องอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

        เหยื่อเล่าว่า ตัวเองจะถูกพ่อข่มขืนประมาณสัปดาห์ละ 3 - 4 ครั้ง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บางครั้งพ่อเข้ามาข่มขืนในห้อง บ้างก็พาขึ้นรถไปข่มขืนที่ทะเล รวมทั้งทำในรถ ซึ่งเธอเล่าว่าตัวเองถูกบังคับมีเซ็กส์ในรถกับพ่อ ราว 20 - 30 ครั้ง

       เหยื่อตั้งครรภ์เป็นครั้งแรก ตอนที่เธออายุ 14 ปี เธอเล่าว่า ตนเองรับรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ผิด และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก แต่มันก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตนเองก็หวาดกลัวเกินกว่าที่บอกเล่าให้ใครฟัง

พ่อข่มขืนลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       ผลของการถูกกระทำดังกล่าว ทำให้เหยื่อตั้งท้องหลายครั้ง รายงานระบุว่าเธอแท้งลูก 2 ครั้ง ทำแท้งอีก 1 ครั้ง และคลอดลูกออกมาแล้ว 6 คน เหยื่อกล่าวอีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ตัวเองรู้สึกสกปรกมาก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

       เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความลับ และเหยื่อเพิ่งตัดสินใจรวบรวมความกล้าออกมาแจ้งความในปี 2561 ซึ่งในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ยังพบว่าผู้ก่อเหตุเล่นคุณไสยมนตร์ดำ ทำนายทายทักแบบผิด ๆ เพื่อล่อลวงให้ผู้หญิงมามีเพศสัมพันธ์ด้วย

       ในระหว่างไต่สวน ชายผู้ก่อเหตุยอมรับว่ามีเคยเพศสัมพันธ์กับลูกสาวจริง แต่เป็นไปโดยที่ลูกสมัครใจ สมยอมหลับนอนด้วย และปฏิเสธว่าไม่เคยข่มขืน เมื่อถูกถามว่าภรรยารับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่ ผู้ต้องหาตอบว่าไม่รู้ เพราะภรรยามักจะดื่มเหล้าแล้วเข้านอนเร็ว

       ผู้ต้องหาอ้างอีกว่า พอลูกสาวโตขึ้นเป็นวัยรุ่น ก็ได้แบล็กเมล์ข่มขู่ตนเองให้มีเซ็กส์ด้วยกันต่อ จึงได้ดำเนินสัมพันธ์ต่อไป อย่างไรก็ตาม ศาลไม่เชื่อคำให้การของจำเลย โดยผู้พิพากษาตัดสินในเบื้องต้นว่าเขามีความผิดจริงในข้อหาข่มขืน 36 กระทง

       ขณะนี้การพิจาณาคดียังไม่เสร็จสิ้น จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุจะถูกลงโทษสถานใด คาดว่าน่าจะได้รับโทษจำคุกยาวนานหลายสิบปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีนรก พ่อข่มขืนลูกสาว 20 ปี จนมีลูก 6 คน กล้าอ้างในศาล ลูกขู่ให้มีเซ็กส์ด้วย โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 15:29:37 59,557 อ่าน
TOP