x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

มนตร์รักเสื่อม แต่งกันได้แค่ 2 เดือน ผัวยัวะจัดจับเมียเผาทั้งเป็น หลังวิวาทหนัก

| 11,565 อ่าน


          มนตร์รักเสื่อมคลาย แต่งกันได้แค่ 2 เดือน ผัวยัวะจัดจับเมียเผาทั้งเป็น หลังมีปากเสียงกันหนัก ผู้ดูแลห้องเช่าเผย ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงแยกตัวไปอยู่บ้านแม่ เพิ่งกลับมาหาผัว

          นับเป็นเรื่องปกติที่จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นไม่ว่ากับความสัมพันธ์ใด ๆ ก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก แต่หากพวกเขาเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยความอดทนและความเคารพซึ่งกันและกัน ความขัดแย้งนั้น ๆ อาจจะแปรเปลี่ยนมาเป็นความเข้าใจและทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
 

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเจ้าบ่าวหมาด ๆ รายหนึ่งจะมีความอดทนไม่มากพอ และตัดสินใจแก้ปัญหาชีวิตคู่ด้วยความรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง จนเป็นผลให้ภรรยาสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส  
 

          โดยวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าวคือ ปูร์วันโต วัย 45 ปี กับ ปูตรี วัย 25 ปี พวกเขาเพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนจะเกิดเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันอย่างหนัก ซึ่งแทนที่ต่างฝ่ายจะทำใจให้เย็นลง หรือรับฟังกันสักนิด ปูร์วันโต ผู้เป็นสามี กลับตัดสินใจใช้ความรุนแรงมาเป็นทางออก และจับภรรยาสาวจุดไฟเผาทั้งเป็น ภายในห้องเช่าที่เมืองซูราบายา ประเทศอินโดนีเซีย 
 

           ด้าน เฮริ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลห้องเช่าดังกล่าว เผยว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าวแยกกันอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว โดยฝ่ายหญิงกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ของตัวเอง เธอเพิ่งกลับมายังห้องเช่าของสามีในเช้าวันเกิดเหตุ ก่อนที่พวกเขาจะมีปากเสียงกัน โดยตัวเขาเองได้ยินเสียงทั้งคู่โต้เถียงกันอยู่ราว 5 นาที ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องด้วยความทุกข์ทรมานของฝ่ายหญิง
 

           เฮริรีบเข้ามาดู ก็พบปูตรีที่ถูกสามีจับเผาไฟ เขาจึงช่วยเหลือนำเธอส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุด ขณะที่ปูร์วันโต ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่จักรยานหลบหนีไป
 

           ทั้งนี้ ทางตำรวจเผยยังไม่ทราบแรงจูงใจที่ทำให้ปูร์วันโตก่อเหตุเผาภรรยาทั้งเป็น และการตรวจค้นห้องเช่าดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับเบาะแสใด ๆ เพิ่มเติม โดยตอนนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวปูร์วันโตมารับโทษ
 

           ขณะที่ภรรยาของเขานั้นพบว่าเธอรอดชีวิตจากเหตุดังกล่าวมาได้ แต่ยังต้องรักษาแผลถูกไฟไหม้ที่ขา เท้า และใบหน้า แต่โดยรวมก็ถือว่าอาการทรงตัวแล้ว
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนตร์รักเสื่อม แต่งกันได้แค่ 2 เดือน ผัวยัวะจัดจับเมียเผาทั้งเป็น หลังวิวาทหนัก อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2562 เวลา 17:36 11,565 อ่าน
TOP