x close

คู่กรณีเพียบ ! แท็กซี่หัวร้อน โชว์เก๋าต่อหน้าตำรวจ ขอโทษปมด่าคนลาว ลั่นผมไม่ยอมคน


         แฉเพิ่ม แท็กซี่หัวร้อน ท้าต่อยที่สนามหลวง พบด่ากราดกระทั่งเพื่อนร่วมอาชีพ เปิดใจกับสื่อ รับไม่ยอมคน ชี้ถูกกระทำก่อน ขอโทษปมด่าคนลาว ยันไม่เคยหาเรื่องใคร

แท็กซี่ท้าต่อยที่สนามหลวง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

        จากคลิปที่กำลังโด่งดัง กับพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่หัวร้อนรายหนึ่ง ที่ด่าทอคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย ชกต่อยและปัดมือถือคู่กรณีจนร่วง โดยชี้หน้าด่าคนงานพร้อมเหยียดเชื้อชาติ ก่อนจะถอดเสื้อออก พยายามท้าต่อยที่บริเวณท้องสนามหลวง ซึ่งตอนนี้คู่กรณีเตรียมจะเอาเรื่องถึงที่สุด

อ่านข่าว : แท็กซี่หัวร้อน เจอฟ้องเรียก 3 แสน เซ่นคลิปกร่าง ต่อยนักธุรกิจกลางสนามหลวง


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ได้มีคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ชื่อว่า นายสมหมาย แซ่เอี๊ยว ออกมาแฉพฤติกรรมเพิ่มเติมของโชเฟอร์หัวร้อน เผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนเจอชายคนนี้ขับมาปาดหน้า เสร็จแล้วก็ลงมาทุบรถ ซึ่งตอนนั้นได้แจ้งความเอาไว้แต่คู่กรณีก็ไม่ไปพบตำรวจ ก่อนจะมาเจอกันอีกครั้งบริเวณสนามหลวง คู่กรณีเห็นตนก็ไม่พอใจและมาหาเรื่องอีก ยืนยันว่ายังมีอีกหลายคนที่เจอพฤติกรรมแบบนี้

        ด้าน นายทวีศักดิ์ บุรุสานนท์ ชายในคลิป เปิดใจว่า ทุกคลิปตนสามารถชี้แจงได้ กรณีคลิปที่เพื่อนแท็กซี่แฉ ที่บอกว่าตนไปปาดหน้าจนตัวโก่ง มองว่าอีกฝ่ายพูดเกินไป วันที่เกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจปาดหน้า พยายามอธิบายแล้วแต่อีกฝ่ายก็ขับตามมาหลายสิบกิโลเมตร ซึ่งตนก็ขับหนีมาเรื่อย ๆ แต่ก็ยังโดนไล่บี้มาตลอด จึงทนไม่ไหว จอดรถและลงมาถามว่าจะเอาอะไร จะเอายังไง เขาก็บอกว่ามีคลิปนะ ๆ ตนก็มองว่าจะแจ้งความก็ทำไป แต่ไม่ใช่มาขับจี้ตลอดทางแบบนี้

         นายทวีศักดิ์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้อารมณ์ร้อน เป็นคนปกติธรรมดา ถ้าไม่ได้ทำอะไร แต่มาถูกละเมิด หรือมาหาเรื่อง ตนก็ต้องชี้แจง ยืนยันว่าชี้แจงได้ทั้งหมด ส่วนกรณีคลิปที่สนามหลวง ตนต้องขอโทษที่ไปพาดพิงคนลาว ยอมรับว่าเป็นอารมณ์โมโหเพราะโดนรุม โดนกระทำ ยืนยันว่าไม่ได้เจตนา เพื่อนตนเป็นคนอีสานก็เยอะ ลักษณะในคลิปยอมรับว่าตนไม่ค่อยยอมคน มองว่าคลิปดังกล่าวขัดแย้งกับความจริงที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่อยากทะเลาะกับใคร ทุกคลิปตนไม่ได้หาเรื่องใคร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีเพียบ ! แท็กซี่หัวร้อน โชว์เก๋าต่อหน้าตำรวจ ขอโทษปมด่าคนลาว ลั่นผมไม่ยอมคน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 15:37:31 29,983 อ่าน
TOP