x close

หึงโหด ผัวใหม่ระแวงเมียถ่านไฟเก่าปะทุ ยกพวกรุมฟันผัวเก่ายับถึงบ้าน

          ผัวใหม่สุดเหี้ยม ระแวงเมียรีเทิร์นผัวเก่า ระหว่างกลับบ้านมารับลูกไปเที่ยวช่วงออกพรรษา ตามพวกบุกบ้านใช้มีดสปาต้ารุมฟันบาดเจ็บสาหัส


ผัวใหม่ทำร้ายผัวเก่า

          วันที่ 16 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ นายปัตทวี สุขรี่ อายุ 22 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 13 บ้านโนนชมภู ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัว นั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด หลังจากถูกมีดฟันเข้าที่ใบหน้า ศีรษะ ลำตัว ข้อมือขวามีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดฟันเป็นแผลลึกเกือบขาด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบึงโขงหลง 

          โดยนางขวัญฤดี สุขรี่ อายุ 24 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะเข้าห้องนอนได้ยินเสียงคนมาเรียกน้องชาย จึงลุกจากที่นอนขึ้นมาดู ส่วนน้องชายก็เดินมาเปิดประตูเพื่อดูว่าใครมาเรียก และเมื่อเปิดประตูก็ถูกคนร้ายจู่โจมชนิดไม่ได้ตั้งตัว ใช้มีดฟันที่ศีรษะจนเส้นผมขาดกระจุยกระจาย และฟันเข้าใบหน้า ต้องยกแขนขึ้นมาปกป้องแต่ก็ถูกคนร้ายฟันเข้าที่ข้อมือด้านขวาจนห้อยร่องแร่งหวิดขาด จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีพร้อมถือมีดสปาต้าขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยหนึ่งในคนร้ายคือ นายธนพงษ์ สุกทน อายุ 24 ปี สามีใหม่อดีตภรรยาของน้องชาย

          ด้านนายปัตทวี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนเคยแต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวคนหนึ่ง จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้เลิกรากันไป จนฝ่ายหญิงไปมีสามีใหม่ คือ นายธนพงษ์ ก่อนเกิดเหตุช่วงออกพรรษา ภรรยาเก่าได้มารับลูกไปเที่ยว อาจทำให้สามีใหม่เกิดความหึงหวงระแวงว่าภรรยาจะกลับมาคืนดี จึงพาเพื่อนมา 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน บุกมาก่อเหตุดังกล่าว

ผัวใหม่ทำร้ายผัวเก่า

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนายธนพงษ์ และผู้ร่วมก่อเหตุมาสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย
อ่านรายละะเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด ผัวใหม่ระแวงเมียถ่านไฟเก่าปะทุ ยกพวกรุมฟันผัวเก่ายับถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 11:46:48 12,287 อ่าน
TOP