x close

มือปืนลอบยิงผู้ช่วย ส.ส.ภูมิใจไทย ดับคารถ พบเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงในจังหวัด

          มือปืนลอบยิงผู้ช่วย ส.ส.ภูมิใจไทย ดับคารถกระบะ พบเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของจังหวัด ตำรวจตั้งปมเกี่ยวกับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 18.20 น. สำนักข่าว INN รายงานว่า บนถนนสายหัวถนนท่านช่วย-ชะรัด ท้องที่ หมู่ 6 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง ได้มี ร.ต.อ. เอก เต็มพุฒิ ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่ เจ้าหน้าที่พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กก 1999 พัทลุง อยู่ในป่าสวนยางพารา สภาพมีร่องรอยกระสุนฝั่งประตูด้านคนขับ กระจกหน้ารถแตกละเอียด นอกจากนั้นตัวรถยังพังเสียหายจากสภาพเฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทาง

          ภายในรถฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่พบร่างของนายสุนทร เรืองแก้ว อายุ 50 ปี ผู้ช่วยของนายฉลอง เทอดวีระพงษ์ ส.ส.พัทลุง เขต 2 พรรคภูมิใจไทย และยังเป็นนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในพื้นที่ จ.พัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายแห่ง ห่างออกไปบนถนนประมาณ 250 เมตร เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงคราม เอ็ม 16 และกระสุนปืนอาก้า จำนวน 15 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุนทรได้ขับรถออกจากดูไซต์งานรับเหมาขุดลอกในพื้นที่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ และกำลังขับรถกลับบ้านพักในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ ขับไล่ยิงรถของนายสุนทรอย่างกระชั้นชิด นายสุนทรพยายามเร่งเครื่องหนี แต่กระสุนถูกลำตัว และด้วยความเร็วของรถ ทำให้รถของนายสุนทรพุ่งข้ามเลนไปชนกับต้นไม้ ก่อนจะเสียหลักลงไปอยู่ในสวนยางพาราข้างทาง

          สำหรับนายสุนทร ผู้เสียชีวิต นอกจากเป็นผู้ช่วย ส.ส.พัทลุง พรรคภูมิใจไทย แล้ว ยังเป็นน้องชายของนายถาวร เรืองแก้ว กำนัน ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง และยังเป็นนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่ไฟแรงที่สุดใน จ.พัทลุง ตอนนี้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน โดยมุ่งไปที่ประเด็นขัดแย้งผลประโยชน์รับเหมาก่อสร้าง

          นอกจากนี้ นายสุนทร เหยื่อกระสุนปืนสงครามที่เสียชีวิตนั้น ปกติเป็นคนดีที่ประชาชนในพื้นที่ให้ความเคารพ มีแม่เป็นแม่ดีเด่นของปีนี้ พี่ชายคนโตเป็นกำนัน พี่ชายอีกคนก็เป็นผู้ใหญ่บ้าน มีน้องชายได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกชะงาย


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนลอบยิงผู้ช่วย ส.ส.ภูมิใจไทย ดับคารถ พบเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงในจังหวัด อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 10:05:05 10,588 อ่าน
TOP