x close

ฟอร์ด แจงแล้ว ! หลังลูกค้าเหวอ เจอรถที่ตัวเองเอาเข้าศูนย์ ถูกใช้เป็นรถเซอร์วิส

          ฟอร์ด ชี้แจงปมลูกค้ารายหนึ่ง โวยศูนย์บริการย่านพระราม 2 เอารถของตัวเองที่ส่งซ่อมไปใช้เป็นรถช่างบริการซ่อมนอกสถานที่ ยัน ไม่นิ่งนอนใจ เตรียมปรับปรุงการทำงาน พร้อมติดต่อมอบการชดเชยต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว



          จากกรณีเพจ โซเชียล ฮันเตอร์ ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์สุดแย่ ของเจ้าของรถรายหนึ่ง จากการใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อดังย่านพระราม 2 โดยได้นำรถไปซ่อมที่ศูนย์ แล้วช่างระบุว่า ต้องใช้เวลาซ่อมนานกว่า 1 เดือน จึงต้องทิ้งรถเอาไว้ที่ศูนย์ ซึ่งต่อมาเจ้าของรถดันไปเจอรถของตัวเองจอดอยู่ริมถนน ถูกช่างจากศูนย์ดังกล่าวนำไปใช้เป็นรถช่างบริการซ่อมนอกสถานที่ สร้างความไม่พอใจให้แก่เจ้าของรถ และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จำนวนมากนั้น

เจ้าของเหวอ

          ล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) มีรายงานว่า ฟอร์ด สำนักงานใหญ่ ได้ออกคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า หลังทราบเรื่องทางฟอร์ดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อไปยังลูกค้าท่านดังกล่าวเพื่อดูแลรถของลูกค้าทันที พร้อมมอบการชดเชยต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งทางลูกค้าได้ลบโพสดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์แล้ว

          นอกจากนี้ ทางฟอร์ดพร้อมทบทวนกระบวนการทํางานร่วมกับผู้จําหน่ายเพื่อปรับปรุงกระบวนการทํางาน และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าต่อการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดยิ่งขึ้นต่อไป

ฟอร์ด


*** อัปเดตข้อมูลล่าสุด เวลา 14.25 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2562 ***


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์ด แจงแล้ว ! หลังลูกค้าเหวอ เจอรถที่ตัวเองเอาเข้าศูนย์ ถูกใช้เป็นรถเซอร์วิส อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 15:11:42 142,257 อ่าน
TOP