x close

หลานบุญธรรม หนุ่ย อำพล จบชีวิตตัวเองในรถยนต์ พบหลักฐานกระดาษทวงหนี้

 


           หลานบุญธรรม หนุ่ย อำพล นักร้องวงไมโคร เสียชีวิตในรถยนต์ พบจดหมายเจ้าหนี้ คาดเครียดปัญหาการเงิน

           วันที่ 17 ตุลาคม 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเสียชีวิตในรถ ด้านในพบศพ นางสาวนิศาชล อายุ 38 ปี สภาพขึ้นอืด พร้อมจดหมาย 1 ใบ ระบุว่า "คุณนุช กรุณาติดต่อกลับด้วย โทร. ไม่รับ ติดต่อไม่ได้เลย ทำตามข้อตกลงด้วยครับ" คาดว่าเป็นจดหมายของเจ้าหนี้้

              ด้าน นายทศพร ดีทุ่ง อายุ 24 ปี พนักงานของบริษัท ให้การว่า ช่วงเช้ามาทำงานตามปกติ แต่ได้กลิ่นเหม็นก็คิดว่าสุนัขไปคาบกระดูกมา จึงเอาน้ำล้างพื้น แต่กลิ่นก็ยังไม่หาย กระทั่งช่วงบ่ายสองโมง เห็นแมลงวันบินอยู่ในรถ สังเกตดูพบว่ามีเจ้านายที่หายไปหลายวันนอนอยู่ด้านใน จึงบอกพี่ที่ทำงานและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


              น.ส.สุมา มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวเป็นลูกบุญธรรมของพี่สาว หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องวงไมโคร บางครั้งถ้า หนุ่ย อำพล มาเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ระยอง ก็จะแวะมาเที่ยวหาอยู่เสมอ

              จากการสอบถามญาติ คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาทางธุรกิจและเรื่องการเงินหมุนเวียนไม่ทัน ทำให้เกิดความเครียดและคิดสั้นจบชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสืบหาสาเหตุและแรงจูงใจในการฆ่าตัวตายอีกครั้ง

ฆ่าตัวตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวอรุณอมรินทร์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานบุญธรรม หนุ่ย อำพล จบชีวิตตัวเองในรถยนต์ พบหลักฐานกระดาษทวงหนี้ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 11:04:23 26,730 อ่าน
TOP