x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

นาทีช็อก เด็กผลักเปิดประตูห้างเต็มแรง ทำกระจกแตกคามือ - ร่วงทับตัวทั้งบาน

| 16,010 อ่าน

 
           นาทีช็อก เด็กผลักเปิดประตูห้างเต็มแรง ทำกระจกแตกคามือ ร่วงทับตัวทั้งบาน ฝ่ายย่ารีบปรี่ไปดูอาการหลาน ขณะที่ทางห้างแจง เด็กเปิดประตูไม่ดีเอง จนประตูกระจกแตก
 

               วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีอุบัติเหตุชวนช็อกที่เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเขตอวี้ฮวา เมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อเด็กชายวัย 6 ขวบ ได้ผลักเปิดประตูกระจกบริเวณทางเข้าห้าง ก่อนที่ประตูกระจกทั้งบานจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ และร่วงใส่ตัวเด็กชายเข้าเต็ม ๆ ต่อหน้าย่าของเด็ก

               จากคลิปวงจรปิดของห้างเต๋อสือฉิน เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจะเห็นว่าตอนที่เกิดเหตุนั้น เด็กชายได้ใช้ทั้ง 2 มือ ผลักเปิดประตูดังกล่าวจนประตูเหวี่ยงเปิดอย่างแรง กระทั่งจุดหนึ่งประตูก็แตกจนเศษแก้วหล่นใส่เด็กชาย ทำให้เขาล้มลง ฝ่ายย่าของเด็กที่ตื่นตกใจก็รีบเข้ามาดูอาการหลายชายทันที

 

 

               รายงานเผยว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานของห้างได้รีบพาตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาล พบว่าเขาได้รับบาดเจ็บมีแผลตามแขนและใบหน้า แต่ไม่มีอันตรายรุนแรง

               ในขณะที่ทางห้างออกมาชี้แจงว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากเด็กเหวี่ยงเปิดประตูอย่างไม่เหมาะสม จนประตูเปิดเกินมุม 90 องศา ทำให้ประตูประจกแตก แต่ทางแม่ของเด็กยืนกรานว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของห้าง ที่มีความประมาทเลินเล่อ ไม่มีพนักงานเข้ามาเตือนเด็กตอนที่เกิดเหตุ และเธอยังมองว่าประตูกระจกบานนี้น่าจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างไม่ได้คุณภาพ

               "ประตูกระจกมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 200 กิโลกรัม มันหล่นใส่ลูกของฉัน ทำให้เขาบาดเจ็บ ห้างเป็นสถานที่สาธารณะ แล้วทำไมประตูถึงจะผลักเปิดแบบนี้ไม่ได้" แม่เด็ก กล่าว

                ทั้งนี้ ทางฝั่งแม่เด็กยังอยู่ระหว่างการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายจากทางห้าง แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงกันในขณะนี้
 

ภาพจาก pearvideo.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก เด็กผลักเปิดประตูห้างเต็มแรง ทำกระจกแตกคามือ - ร่วงทับตัวทั้งบาน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 11:00 16,010 อ่าน
TOP