x close

แม่น้ำตานอง ฝากลูกพิการไว้ รร.อนุบาล พอไปรับ สภาพราวกับเหยื่อไฟไหม้


       แม่สุดช็อก พาลูกพิการไป รร.อนุบาล รับกลับมากลายเป็นแผลเต็มหน้า สภาพราวกับเหยื่อถูกไฟไหม้ ครูอ้าง เด็กตกวีลแชร์

        เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า มิลลี ตูซา พา มาซัว ตูซา ลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งมีภาวะสมองพิการและบกพร่องทางการพูด ไปฝากที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองโอกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อถึงตอนที่เธอไปรับ เมื่อเธอได้พบหน้าลูกก็ถึงกับเข่าทรุดเลยในทันที


        มิลลี เผยกับรายงานท้องถิ่น ระบุว่า ลูกชายของเธออยู่ในสภาพมึนงงและสับสน ที่ใบหน้ามีแผลไหม้อยู่ครึ่งหน้า โดยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดูแลเด็กอ้างว่า มาซัว ร่วงตกวีลแชร์ของเขา เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. และทางคุณครูและเจ้าหน้าที่พยายามโทรศัพท์หาเธอแล้ว แต่เธอแย้งว่า ไม่มีสายเข้าใด ๆ ถึงเธอเลย และบาดแผลบนใบหน้าลูกชาย ก็ดูร้ายแรงมากกว่าแค่การตกวีลแชร์

        มิลลี ระบุว่า ผิวหนังลูกชายเป็นรอยไหม้ยาว ที่บริเวณหน้าตั้งแต่ส่วนเหนือคิ้วลงมาถึงปาก และมีรอยถลอกที่จมูกและปาก เหมือนหน้าถูกลากไปกับพื้น เมื่อลูกชายกลับมาจากโรงเรียนเขาก็มีอาการตื่นกลัว เมื่อเธอถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเอาแต่พูดซ้ำ ๆ อยู่ 3 คำว่า "แม่ คุณครู ซน"

        มิลลี ผู้เป็นแม่เห็นลูกอยู่ในสภาพเช่นนี้รู้สึกหัวใจสลาย เธอกล่าวว่า เธอต้องการทราบเรื่องจริงทั้งหมด ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายกันแน่ จึงวอนขอให้ทางโรงเรียนอนุบาลพูดความจริงอย่างไม่ปกปิด ถือว่าสงสารเด็ก

        ด้านไลกา ตูซา น้าของซามัว เผยว่า สภาพบาดแผลของหลานชาย คล้ายกับว่าถูกทำร้าย นอกจากบาดแผลที่เห็นแล้ว ตาข้างซ้ายของเขายังปูดบวม มีหนองไหลจากบาดแผลบนใบหน้า และมีเลือดไหลออกมาจากจมูกของเขา ปกติแล้วหลานชายเป็นคนร่าเริง ถึงแม้ว่าเขาจะมีความผิดปกติทางการพูด แต่เขาสามารถรับรู้ทุกอย่าง

        โดยภายหลังจากเกิดเรื่อง ทางครอบครัวได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการสอบสวน ซึ่งทางโรงเรียนระบุเพียงว่า ได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มความสามารถ
 
        ส่วนซามัว ขณะนี้ได้รับการรักษาต้องทำแผลและเปลี่ยนผ้าพันแผลอยู่ตลอด อาการดีขึ้นช้า ๆ "แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาเจ็บมากแค่ไหน" มิลลี กล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำตานอง ฝากลูกพิการไว้ รร.อนุบาล พอไปรับ สภาพราวกับเหยื่อไฟไหม้ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 14:41:05 14,388 อ่าน
TOP