ญาติร่ำไห้ เจ้าอาวาสขังเณรเป็นทาสกามารมณ์ ลั่นความดีมีเยอะทำไมไม่ดู คาดโดนใส่ร้าย

          ญาติเจ้าอาวาสหื่นปล่อยโฮ ไม่เชื่อขังสามเณรในกุฏิ ให้อมนกเขาเป็นทาสกามารมณ์ ลั่น ความดีก็มีเยอะทำไมไม่ดู เผยมีคนไม่ชอบเจ้าอาวาส อาจมีคนอยู่เบื้องหลังให้สามเณรพูดใส่ร้าย


          จากกรณีที่พ่อของสามเณร อายุ 13 ปี พาเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังกักขังสามเณรในกุฏินาน 5 วัน มีการบังคับให้บีบนวด และให้อมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ทุกวัน แถมเคยทำร้ายร่างกาย ใช้เชือกรัดคอจนหายใจไม่ออกและเคยกระทืบจนน่วม โดยเจ้าอาวาสมีกิริยาตุ้งติ้ง คล้ายกะเทย ทำให้ชาวบ้านละแวกนั้นเสื่อมศรัทธาและไม่ค่อยเข้าวัดนั้น

อ่านข่าว : เณรแฉ เจ้าอาวาสเป็นกะเทย บังคับให้อมนกเขา-ใช้เชือกรัดคอ-กระทืบน่วม


          ล่าสุด (17 ตุลาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี ได้นำหมายจับไปเชิญตัว พระครูสังฆรักษ์วินัย อินทวินโย เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ที่โรงพยาบาล เพื่อพาไปลาสิกขาที่วัด แต่เจ้าอาวาสฉาวไม่ยอมกล่าวคำลาสิกขา จึงให้นุ่งขาวห่มขาวแทน

          โดยอดีตเจ้าอาวาสวัดอินทาราม ถูกควบคุมตัวไป สภ.หนองขาว เพื่อแจ้งข้อหากระทำชำเราและอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเจ้าตัวพร้อมสู้คดี พร้อมขอความเป็นธรรมเพราะยังไม่มีการสอบข้อเท็จจริงเลย


         ด้านพระลูกวัดและบรรดาญาติ ๆ ของอดีตเจ้าอาวาสวัดอินทาราม ต่างร้องไห้และตะโกนขอความเป็นธรรม พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและคณะสงฆ์ที่จะให้เจ้าอาวาสลาสิกขา ระบุว่า "ความดีเขาก็มีเยอะ ทำไมไม่ยอมฟังกันบ้าง หลักฐานการสอบก็ยังไม่ออกมาเลย"

 
          โดยญาติคนหนึ่ง กล่าวว่า แม้ชาวบ้านจะเชื่อ แต่ตนไม่เชื่อว่าอดีตเจ้าอาวาสจะมีพฤติกรรมดังกล่าว อยากให้ทางคณะสงฆ์และตำรวจสอบข้อเท็จจริงให้กระจ่าง หากไม่ผิดจะเป็นการประจานทำให้เสื่อมเสีย สังคมตัดสินว่าผิดไปแล้ว ควรฟังหูไว้หู อยากให้ทราบข้อเท็จจริงก่อนที่จะกล่าวหากัน ทั้งนี้ คนไม่ชอบอดีตเจ้าอาวาสก็มี หวั่นว่าจะมีคนอยู่เบื้องหลังให้สามเณรพูดโกหก ใส่ร้าย และกลั่นแกล้ง แบบนี้มันไม่เป็นธรรม ต้องให้อดีตเจ้าอาวาสได้ชี้แจงบ้าง
 
          ขณะที่สามเณรยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โกหก ไม่มีใครสั่งให้พูด อีกทั้งทราบมาว่ามีสามเณรถูกอดีตเจ้าอาวาสกระทำลักษณะเดียวกันนี้อีกหลายรูป

เจ้าอาวาสหื่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติร่ำไห้ เจ้าอาวาสขังเณรเป็นทาสกามารมณ์ ลั่นความดีมีเยอะทำไมไม่ดู คาดโดนใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 15:19:03 4,380 อ่าน
TOP