x close

ช่างแต่งหน้าช็อก โดนกล่าวหาขโมยเงินสินสอด อ้างเห็นในกล้องวงจรปิด สุดท้ายเงิบแรง

          ช่างแต่งหน้าช็อก โดนลูกค้ากล่าวหาขโมยเงินสินสอด อ้างเห็นคาตาในกล้องวงจรปิด มีหลักฐานมัดตัวแน่น แถมขู่พ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ - เจ้าบ่าวเป็นทนายความ ตอนจบเงิบแรง เพราะเจอเงินหล่นในบ้านตัวเอง


         
ช่างแต่งหน้า

          เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร แต่ก็ไม่ใช่สำหรับทุกคนเสมอไป เช่นเดียวกับสาวช่างแต่งหน้าคนนี้ ที่เธอตั้งใจทำงานแต่งหน้าทำผมให้กับเจ้าสาวรายหนึ่งในวันแต่งงาน ภายหลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่ จู่ ๆ กลับโดนกล่าวหาเป็นโจรขโมยเงินสินสอด แถมโดนขู่เอาเรื่องถึงที่สุด หากไม่เอาเงินไปคืน แต่เธอจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อไม่ได้เอาเงินดังกล่าวไป

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 ตุลาคม 2562 สาวช่างเสริมสวยได้โพสต์เล่าเรื่องดังกล่าวเพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนร่วมอาชีพ ที่ต้องไปให้บริการลูกค้าถึงที่บ้าน ระบุว่า ตนไปแต่งหน้าเจ้าสาวที่บ้านแห่งหนึ่ง หลังงานเสร็จก็กลับบ้านตามปกติ วันถัดมา เจ้าสาวโทร. มาบอกว่าสินสอดหายไป 1 แสนบาท ใครเอาไปให้เอามาคืน แล้วจะไม่เอาเรื่อง แถมบอกที่บ้านมีกล้องวงจรปิด ถ้าเปิดดูแล้วรู้ว่าใครเอาไปจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะพ่อของเจ้าสาวเป็นนายตำรวจยศผู้กำกับ ส่วนเจ้าบ่าวก็เป็นทนายอีกด้วย

          ต่อมาวันที่ 2 เจ้าบ่าวโทร. มา หลังดูกล้องวงจรปิดแล้ว บอกว่าตนเป็นคนขโมยเงินสินสอดไป ให้เอาเงินมาคืน ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดี ตอนนั้นตนตกใจมาก แต่ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาเงินไป จะดำเนินคดีอย่างไรก็ทำไปเลย กระทั่งวันที่ 3 เจ้าบ่าวโทร. มาขอโทษ บอกว่าเจอเงินแล้ว ตนได้ยินอย่างนั้นก็งงหนักมาก ก่อนหน้านี้ยังขู่กันอยู่ ตกอีกวันมาขอโทษแล้ว

          นอกจากนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ สัมภาษณ์สาวช่างแต่งหน้า เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนแรกตั้งใจจะฟ้องกลับ แต่พี่เขาโทร. มาขอโทษ บอกไม่ตั้งใจ เงินที่หายไปเจอหล่นอยู่ในบ้านเขาเอง ตนก็เลยปล่อยไป แต่อยากฝากเตือนคนทำอาชีพเดียวกัน วิธีการป้องกันตัวคือ ควรบอกลูกค้าก่อนเลยว่า ห้องที่ใช้แต่งหน้าทำผมไม่ควรมีของมีค่า เพราะถ้าหายช่างจะไม่รับผิดชอบ จะได้ไม่เสียความรู้สึกต่อกัน เพราะบางทีห้องนั้น ไม่ได้มีแค่เรากับเจ้าสาว-เจ้าบ่าว แต่มีญาติพี่น้อง และเพื่อนคนอื่น ๆ อยู่ด้วย

ช่างแต่งหน้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแต่งหน้าช็อก โดนกล่าวหาขโมยเงินสินสอด อ้างเห็นในกล้องวงจรปิด สุดท้ายเงิบแรง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 16:46:33 101,022 อ่าน
TOP