x close

เจ้าของบ้านลมจับ เจองูเหลือม 5.5 เมตร เขมือบแพะต่อหน้า เหลือแต่ขา ช่วยไม่ทัน

          เจ้าของบ้านในมาเลเซีย เจองูเหลือมขนาดใหญ่ 5.5 เมตร กำลังเขมือบแพะที่เลี้ยงไว้หนักกว่า 30 กิโลกรัม เห็นตอนเหลือแต่ขา รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย แต่ไม่ทัน

          วันที่ 17 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานและภาพชวนสะพรึง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยในเมืองบาตู ปาฮัต ในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ได้รับแจ้งให้เข้าไปช่วยจับงูเหลือมยักษ์ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายหลังจากเจ้าของบ้านพบว่ามันกำลังเขมือบแพะที่เขาเลี้ยงไว้ต่อหน้าต่อตา

          ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุโดยด่วนพร้อมอุปกรณ์จับงู โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 25 นาที จนกระทั่งสามารถจับงูตัวดังกล่าวได้สำเร็จ พบว่ามันมีขนาดยาวมากถึง 5.5 เมตร ส่วนเจ้าแพะเคราะห์ร้ายที่มีน้ำหนักกว่า 30 กิโลกรัม ถูกงูเหลือมตัวนี้เขมือบเข้าไปจนเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงส่วนขาที่โผล่ออกมาให้เห็นเท่านั้น

          ภายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในเวลาประมาณ 09.45 น. ทางทีมกู้ภัยได้จับงูไปส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดการกับมันต่อไป และหวังว่ามันจะไม่สามารถหลุดออกไปเขมือบสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านคนไหนได้อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านลมจับ เจองูเหลือม 5.5 เมตร เขมือบแพะต่อหน้า เหลือแต่ขา ช่วยไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 19:03:24 30,206 อ่าน
TOP