x close

หนุ่มค้ายา ถามขายให้ จอนนี่ มือปราบ สุดท้ายโดนล็อก โอดแต่งตัวซอมซ่อไม่รู้เป็น ตร.

          หนุ่มค้ายาขี่ จักรยานยนต์เร่ขายยาบ้า ก่อนขี่ไปเจอชาวบ้านกลางทุ่งนา ถามขายยาบ้าให้อย่างไว หารู้ไม่เป็นตำรวจสายอินดี้ จอนนี่มือปราบ สุดท้ายโดนล็อกตัว โอดซวยแท้ ๆ เห็นแต่งตัวซอมซ่อไม่คิดเป็นตำรวจ


          วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ตุลาคม 2562) เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่ ด.ต. ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. ตำรวจสายอินดี้คนดังเจ้าของฉายา จอนนี่มือปราบ ได้นั่งอยู่ที่บริเวณกระท่อมกลางนาของตนเอง ที่บ้านนาแก ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จู่ ๆ มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหา พร้อมถามว่า "มีของนะสนใจหรือเปล่า" ซึ่งตัววัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ทราบว่าเป็น ด.ต. ยุทธพล จอนนี่มือปราบ

          จากนั้น ด.ต. ยุทธพล เห็นลักษณะทั้งแววตาและท่าทางที่ส่อพิรุธว่าจะมียาเสพติด จึงทำทีคล้อยตามแสร้งถามไปว่ามีของผิดกฎหมายอะไรบ้าง กระทั่งหนุ่มวัยรุ่นได้ตอบกลับมาว่าชื่อ นายอรรถพล บึงไกร อายุ 24 ปี และมีของหมดทุกอย่าง ด.ต. ยุทธพล จึงแสดงตัวว่าเป็นตำรวจทันที พร้อมกับเข้าควบคุมและค้นตัวจนพบ อาวุธปืนขนาด .38 มม. กระสุน 3 นัด และยาบ้าจำนวน 123 เม็ด ก่อนจะประสานไปยังตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร ให้มาดำเนินคดี สร้างความตกใจให้กับผู้ต้องหาอย่างมาก เมื่อรู้ความจริงภายหลัง


          โดยนายอรรถพล ผู้ต้องหา ยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด ที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนจะตระเวนขี่รถหวังเร่ขายยาบ้าในกระเป๋าให้กับลูกค้าที่สนใจ และพอขี่มาถึงกระท่อมนาของ ด.ต. ยุทธพล ก็จอดถามว่าสนใจหรือไม่ ทั้งที่ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นตำรวจ เพราะแต่งตัวซอมซ่อธรรมดา ๆ เหมือนชาวบ้านทั่วไป พร้อมยอมรับว่า "ซวยจริง ๆ ซวยแท้ ๆ เลย"

          ทั้งนี้ ด.ต. ยุทธพล ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ เป็นการจับกุมผู้ต้องหาแบบลูกทุ่งบ้าน ๆ ท่ามกลางเสียงแมลงลั่นทุ่ง เจ้าตัวยังพูดเล่นอีกว่านั่งกินเหล้าอยู่เฉย ๆ ก็ได้ผลงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายา ถามขายให้ จอนนี่ มือปราบ สุดท้ายโดนล็อก โอดแต่งตัวซอมซ่อไม่รู้เป็น ตร. อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 21:35:29 29,524 อ่าน
TOP