x close

ข้อความสุดท้าย พยาบาลสาวช้ำรัก จมคลองแสนแสบ คอยที่สะพานหากไม่มาคงไม่เจอกันอีก

          พยาบาลสาวช้ำรัก ส่งข้อความสุดท้ายหาแฟน ก่อนพบเป็นศพในคลองแสนแสบ จะคอยพี่ที่สะพาน หากไม่มาใน 30 นาทีคงไม่เจอกันอีก ด้านตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิด สาสาเหตุเสียชีวิต

          วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. สันต์ปกรณ์ หนูกัน รองสว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพลอยคลองแสนแสบ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรีบประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณคลองหลังห้างตะวันนาพบศพ น.ส.นิภาพร ศรีอุดร อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยหวอด 1/7 อาคาร A ชั้น 7 รพ.รามคำแหง สภาพศพสวมชุดพยาบาลสีขาวนอนคว่ำหน้าในคลอง ไม่พบร่องรอยทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวขึ้นมาจากคลอง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 13 ชั่วโมง

         จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นศพลอยมาตามคลอง โดยตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่น แต่พอเห็นเป็นศพคนจึงรีบแจ้งตำรวจทันที นอกจากนี้ทางเพื่อนร่วมงานยังระบุว่าวันนี้ผู้ตายจะต้องมาเข้ากะในช่วงเวลา 13.00 น. แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มาทำงาน จนกระทั่งมีคนแจ้งพบศพในจุดดังกล่าว โดยปกติผู้ตายไม่ได้มีปัญหากับใครในที่ทำงานและไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด

          ด้านนายวัชรพงศ์ สวัสดิ์ทวี อายุ 31 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ แฟนของผู้ตาย ระบุว่า ตนคบกับผู้ตายมานาน 2-3 ปี ก่อนจะเลิกกันไป และเมื่อ 2-3 เดือนก่อนได้กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ก็มีปากเสียงกันตลอด ปกติผู้ตายจะพักที่ซอยรามคำแหง 50 และเมื่อวานเวลา 20.00 น. ตนเองกับผู้ตายก็ได้คุยโทรศัพท์ และมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายได้ส่งข้อความมาหาตอน 23.00 น. บอกว่าจะรอที่สะพานข้ามคลองแสนแสบ ซึ่งอยู้ใกล้จุดเกิดเหตุที่พบศพ โดยข้อความเน้นว่า "หากไม่มาเราคงไม่เจอกันอีกแล้ว" ให้เวลาแค่30นาทีเท่านั้น จากนั้นตนก็ติดต่อไปไม่ได้อีกเลย

         อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว จะทำการรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใดก่อนจะกลายเป็นศพ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อความสุดท้าย พยาบาลสาวช้ำรัก จมคลองแสนแสบ คอยที่สะพานหากไม่มาคงไม่เจอกันอีก โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18:28:22 18,093 อ่าน
TOP