x close

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อ้างเป็นตำรวจ ควง M16 บุกหอพัก หิ้วคอหนุ่มกลางดึก

 
              แก๊งชายอ้างเป็นตำรวจ ถือปืนเอ็ม 16 บุกหอพักย่านสำโรงเหนือ ลากคอหนุ่มหายเงียบกลางดึก ทำคนในหอหวาดผวา ด้านชาวเน็ตชี้ ทรงผมแบบนี้ เด็กแว้นชัด ๆ


            เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้โพสต์คลิปวิดีโอชายกลุ่มหนึ่ง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถือปืนเอ็ม 16 บุกอพาร์ตเมนต์กลางดึก ก่อนจับกุมคนออกไป สร้างความแตกตื่นตกใจแก่คนในหอพักเป็นอย่างมาก

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยวัดด่านสำโรง ย่านสำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นกลุ่มผู้ชายประมาณ 5 คน บางคนสวมหมวกกันน็อก บุกขึ้นบันไดอพาร์ตเมนต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนหนึ่งถือปืนเอ็ม 16

           จากนั้นได้มีการลากคอชายหนุ่มคนหนึ่งออกไป ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าตอนนี้หนุ่มดังกล่าวมีชะตากรรมเป็นอย่างไร ขณะที่ทางเพจเผยว่า ก่อนหน้านี้ชายหนุ่มที่ถูกลากตัวไปเพิ่งถูกรุมกระทืบมา และกลุ่มคนที่บุกมาอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ มีด้วยกันประมาณ 4-8 คน

แก๊งโจ๋อ้างเป็นตำรวจ

           ทางด้านชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ระบุว่ากลุ่มชายดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจแน่นอน เพราะทุกวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายต้องตัดผมสั้นเกรียน แต่ชายกลุ่มนี้ผมยาว บางคนทำสีผม คาดว่าเป็นพวกเด็กแว้น ส่วนสาเหตุที่บุกมาล็อกคอกันกลางดึกแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อ้างเป็นตำรวจ ควง M16 บุกหอพัก หิ้วคอหนุ่มกลางดึก อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10:33:16 14,241 อ่าน
TOP