x close

ทหารอัดอั้น เข้ากองทัพรับใช้ชาติ สุดท้ายนายใช้ไปเลี้ยงนก แถมยึดเบี้ยเลี้ยง

          พลทหารโพสต์ระบาย เข้ากองทัพมารับใช้ชาติ แต่โดนนายใช้ไปเลี้ยงนก ทั้งที่เลี้ยงนกไม่เป็น นกตายก็ต้องชดใช้ โดนยึดเงินเบี้ยเลี้ยง แถมถูกด่าเหยียดหยามสารพัด แต่ทำอะไรไม่ได้


          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจที่ตัวเองพบเจอ และไม่สามารถทนต่อไปได้ไหว โดยเขาเป็นพลทหาร เข้ากองทัพมารับใช้ชาติ แต่กลายเป็นว่าต้องมาเป็นคนใช้ให้กับนาย

          ตนเองโดนสั่งให้ออกพื้นที่ไปทำงานหลายอย่างและสุดท้ายกลายเป็นคนเลี้ยงนก ประจำอยู่ที่โรงนกของนาย ซึ่งตัวเองเกิดมาไม่เคยเลี้ยงนกมาก่อน เลี้ยงไม่เป็น แต่ต้องทำ ถ้าหากนกเกิดตายขึ้นมาก็ต้องรับผิดชอบ ซื้อนกใหม่ให้กับนาย


          โดยคลิปวิดีโอที่พลทหารดังกล่าวนำมาโพสต์ เผยให้เห็นสถานที่แห่งหนึ่ง เต็มไปด้วยกรงนก ภายในกรงมีนกเป็นจำนวนมาก คาดว่าหลายร้อยตัว มีทั้งนกแก้ว และนกชนิดอื่น ๆ นอกจากนี้แล้ว คลิปยังเห็นให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง คาดว่าเป็นทหาร กำลังใช้สายยางขัดล้างพื้นภายในโรงเลี้ยงนก

          ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน 2562 พลทหารดังกล่าวได้โพสต์ข้อความเล่าความทุกข์ที่พบเจอ ซึ่งนอกจากจถูกนายใช้ไปเลี้ยงนกแล้ว ยังถูกบ่นด่าอยู่เป็นประจำ ถูกเหยียดหยามสารพัด รวมทั้งเหยียดศาสนา ดูถูกเพศแม่ และอื่น ๆ อีกมาก ส่วนเรื่องเงินเบี้ยเลี้ยงก็ถูกนายหักเอาไปใช้จ่ายเองส่วนตัว ทั้งเบี้ยเลี้ยงของตนเอง และเพื่อนทหารคนอื่น ๆ

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทหารดังกล่าวสังกัดอยู่กรม หรือกองใด และอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารอัดอั้น เข้ากองทัพรับใช้ชาติ สุดท้ายนายใช้ไปเลี้ยงนก แถมยึดเบี้ยเลี้ยง โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 16:04:57 63,183 อ่าน
TOP