x close

แม่สุดช้ำ..ลูกสาววัย 13 ถูกญาติผัวใหม่ ปู้ยี่ปู้ยำมานาน 5 ปี จนเด็กผวา-ซึมเศร้า

          แม่พาลูกสาววัย 13 ปี แจ้งความเอาผิดญาติผัวใหม่ ข่มขืนมานาน 5 ปี ทำเด็กผวาซึมเศร้าลงทุกวัน เผยอยู่บ้านติดกัน อาศัยช่วงเด็กอยู่บ้านลำพัง เข้ามาลวนลามแถมขู่ห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าหมดบ้าน


          จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปี คนหนึ่ง ใน ต.ท่าค้อ อ.เมืองนครพนม พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับญาติของสามีใหม่ อายุ 57 ปี ที่ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตนมา 5 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 9 ขวบ หลังสังเกตเห็นว่าพฤติกรรมลูกสาวเปลี่ยนไป ซึมเศร้าผิดปกติ และมีอาการหวาดผวา ก่อนจะเค้นถามจนรู้ว่า ถูกญาติของสามีใหม่บังคับขืนใจ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 ตุลาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทางแม่เด็ก เผยว่า อยู่กินแต่งงานกับสามีใหม่มาได้ 10 ปีแล้ว ทุกวันจะออกไปทำงานรับจ้างแบบไปเช้า-เย็นกลับ ส่วนลูกสาวไปเรียนตามปกติ และอยู่บ้านลำพัง ทำให้ญาติคนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายพ่อของสามี ที่อยู่บ้านติดกันฉ วยโอกาสบังคับขืนใจลูกสาว ทั้งกอดลวนลาม ไปจนถึงใช้นิ้วและอวัยวะเพศสอดใส่ แถมยังข่มขู่ห้ามบอกเรื่องนี้กับใครไม่งั้นจะฆ่าทั้งหมด จนเด็กเกิดความหวาดกลัวและซึมเศร้า ไม่กล้าบอกพ่อแม่

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมรวบรวมหลักฐานเสนอศาลอนุมัติออกหมายจับญาติพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ตำรวจยืนยันว่า จากการสอบสวนมีพยานหลักฐานชัดเจน มั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดคนก่อเหตุได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดช้ำ..ลูกสาววัย 13 ถูกญาติผัวใหม่ ปู้ยี่ปู้ยำมานาน 5 ปี จนเด็กผวา-ซึมเศร้า โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 16:25:58 17,967 อ่าน
TOP