x close

ประวิตร บอก บิ๊กแดง เป็นนายกฯ ได้ก็ดี พร้อมอมยิ้มตอบเรื่องงูเห่าในสภา

          ประวิตร บอก ถ้าเป็นได้ก็ดี หลังเจอถามเรื่องนายกรัฐมนตรีคนต่อไปอาจเป็น พล.อ. อภิรัชต์ พร้อมอมยิ้มกับคำถามมีงูเห่าโหวต พ.ร.บ.งบประมาณ
          วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านอภิปรายโจมตีงบประมาณด้านความมั่นคงที่ไม่มีการลงรายละเอียด เพราะเกรงใจ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ว่า ในงบประมาณมีรายละเอียดชัดเจนอยู่แล้ว แต่ส่วนที่ยังไม่ชัด เพราะไม่มีความชัดเจนว่าเอาไปทำอะไร จึงกำหนดไว้แบบกว้าง ๆ

          ส่วนกรณีที่เพิ่มค่าตอบแทนทหารชั้นนายพลตำแหน่งพิเศษ ใช้งบประมาณสูงถึง 7 พันล้านบาทต่อเดือน เรื่องนี้ตนก็ไม่ทราบ แต่เท่าที่ดูไม่น่าจะมี อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนได้ถามว่า คะแนนเสียงของรัฐบาลที่โหวต พ.ร.บ.งบประมาณ จะมีส่วนของฝ่ายค้านสนับสนุนหรือไม่ เรื่องนี้ พล.อ. ประวิตร ระบุว่า ยังไม่รู้ พร้อมอมยิ้ม

          สุดท้ายในประเด็นที่ฝ่ายค้านคาดเดาว่า พล.อ. อภิรัชต์ จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปหรือไม่ พล.อ. ประวิตร ตอบว่า ก็ไม่รู้สิ แต่ถ้าเป็นได้ก็ดี พลางหัวเราะแล้วเดินเข้าห้องประชุมไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร บอก บิ๊กแดง เป็นนายกฯ ได้ก็ดี พร้อมอมยิ้มตอบเรื่องงูเห่าในสภา โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 17:58:41 4,762 อ่าน
TOP