x close

เมียหลวงใจพระ รู้ผัวมีเมียน้อย แต่ให้อภัยเสมอมา สุดท้ายเมียน้อยหึงโหด บุกยิงดับ

 
            หนุ่มพาเมียน้อยเข้าบ้าน หลังเมียติดคุก พอเมียหลวงพ้นโทษ รีบไล่เมียน้อยจากบ้าน จนเมียน้อยแค้น ตามมาไล่ยิงถึงบ้าน จนเมียหลวงตาย ผัวบาดเจ็บ เผยเมียหลวงรู้ว่าผัวมีคนอื่น แต่ไม่ว่า จนมาถูกยิงตาย


            เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี โดย นายศักดิ์สิทธิ์ นคร หรือกบ เจ้าของอู่ ได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าที่คิ้วซ้าย ส่วน นางกนกพันธ์ หรือ กิ๊ฟ อายุ 34 ปี ภรรยา ถูกยิงหลายนัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.นิชาภัทร กมลสัจจะ อายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยของศักดิ์สิทธิ์ สาเหตุคาดว่าเกิดจากเรื่องชู้สาว และความหึงหวง

           ก่อนหน้านี้ นางกนกพันธ์ ต้องโทษจำคุกในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ซึ่งในระหว่างอยู่ในเรือนจำ นายศักดิ์สิทธิ์ไปมีเมียน้อยและพาเมียน้อยเข้าบ้าน

           นางสมศรี (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมียน้อยของนายศักดิ์สิทธิ์เป็นผู้หญิงหน้าตาดี รูปร่างสูง ผิวขาว อายุประมาณ 35 ปี เข้ามาพักอาศัยที่บ้านหลังเกิดเหตุบ่อยครั้ง และมักจะคอยรับ-ส่ง ลูกชายของนายศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ ตนสังเกตว่าบ้านของนายศักดิ์สิทธ์มีรถเข้า-ออกตลอด คันที่มาบ่อย ๆ เป็นรถหรูป้ายแดง

           ในวันเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ แล้วลูกชายมาบอก ลูกชายเล่าว่าได้ยินเสียงปืนดัง 7-8 นัด และไม่กล้าออกมาดู กระทั่งทราบข่าวว่าเมียหลวงของนายศักดิ์สิทธิ์โดนยิงเสียชีวิต ส่วนเรื่องยาเสพติด ตนรู้มาว่าก่อนหน้านี้ พ่อของนายศักดิ์สิทธิ์เคยค้ายาเสพติด และมาถูกแทงตายที่บ้านหลังนี้เมื่อ 3 ปีก่อน

           ทางด้าน นายสถาพร อินทร์ถา อายุ 36 ปี พี่ชายของนางกนกพันธ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พอรับทราบว่าน้องสาวโดนยิง ตนก็รีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุทันที ซึ่งก็พบน้องสาวเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน กระสุนเข้าที่ไหล่ซ้าย ข้อมือขวา และมีเลือดไหลออกจากปาก ตนจึงได้แจ้งตำรวจ โดยประมาณ 20 นาที ต่อมา เห็นน้องเขยเข้ามาที่บ้าน เล่าว่าวิ่งหนีกระสุนออกไ และวิ่งกลับมา

           ตนยอมรับว่าน้องสาวเพิ่งโพ้นโทษในคดียาเสพติดจริง และเพิ่งได้คุยกันไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ไม่มีลางสังหรณ์ใด ๆ ว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้เกิดขึ้น


            รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเบื้องต้น พบว่า ในวันเกิดเหตุ น.ส.ณิชาภัทร เมียน้อย กับแม่ ทราบชื่อคือ นางฉวี กมลสัจจะ อายุ 63 ปี และพรรคพวกอีก 3 - 4 คน ขับรถ BMW สีดำ เลขทะเบียน สจ  2879 กรุงเทพฯ มาจอดที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถ

            น.ส.ณิชาภัทร ลงจากรถและเดินเข้าไปคุยกับคนในบ้าน สักพักก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ น.ส.นิชาภัทร จะชักปืนออกมาไล่ยิง นางกนกพันธ์ จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนตัวนายศักดิ์สิทธิ์ วิ่งหลบหนีไปได้

เมียน้อยหึงโหด
ผู้ก่อเหตุ

            ด้านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง วัดห้วยทองหลาง อ.หนองแค จ.สระบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นางกนกพันธ์ โดย น.ส.อ้อย (นามสมมติ) ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากที่นางกนกพันธ์ติดคุกได้ไม่นาน ตนสังเกตเห็นในเฟซบุ๊กของนายศักดิ์สิทธิ์ ว่ามีผู้หญิงมาติดพัน จึงได้สอบถามญาติที่อยู่ใกล้กับบ้านนายศักดิ์สิทธิ์ ให้ช่วยกันดูว่ามีเมียน้อยจริงหรือไม่ และก็พบว่ามีเมียน้อยจริง

            ตนจึงตัดสินใจบอกความจริงให้ นางกนกพันธ์รับรู้ ซึ่งเจ้าตัวเสียใจมาก พยายามปลอบใจตัวเองว่า "อยู่ข้างนอกคนเดียว ก็คงจะเหงาเป็นธรรมดา" นอกจากนี้แล้ว นางกนกพันธ์ ยังแสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง ทุกครั้งที่สามีมาเยี่ยม ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องที่สามีมีเมียน้อย เพราะกลัวว่าสามีจะไม่มาเยี่ยมอีก

            น.ส.อ้อย เล่าอีกว่า นางกนกพันธ์เคยบอกตนว่า หากพ้นโทษออกจากคุกไปแล้ว ก็จะเลือกที่จะอยู่กับนายศักดิ์สิทธิ์ต่อไป เพราะสงสารลูกชายวัย 8 ขวบ

            รายงานระบุว่า หลังจากที่นางกนกพันธ์พ้นโทษ นายศักดิ์สิทธิ์ได้ไล่ น.ส.นิชาภัทร ออกไปจากบ้าน คาดว่าเรื่องนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เมียน้อยโกรธแค้น จึงย้อนกลับมาไล่ยิงเมียหลวงจนเสียชีวิตดังกล่าว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ น.ส.นิชาภัทร และแม่ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว แต่กลับปิดเครื่องโทรศัพท์และหลบหนีไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงใจพระ รู้ผัวมีเมียน้อย แต่ให้อภัยเสมอมา สุดท้ายเมียน้อยหึงโหด บุกยิงดับ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:58:27 186,372 อ่าน
TOP