x close

หนุ่มไลฟ์ผูกคอตาย ประชดรัก เพื่อนเห็นคลิป รีบวิ่งไปช่วย แต่สายเกินกาล

 

             หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กผูกคอตาย เพื่อนเห็นคลิป 5 นาที รีบวิ่งไปช่วย แต่ช่วยไม่ทัน ดับสลด เผยก่อนเกิดเหตุ บ่นน้อยใจแฟนสาว หอบเสื้อผ้าหนี คาดคิดสั้นประชดรัก

ไลฟ์ผูกคอตาย ประชดรัก
ภาพจาก อธิปบูรพา

          วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบเหตุคนผูกคอตาย ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยเลียบทางรถไฟเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยเจ้าหน้าที่พบร่างคนงานก่อสร้างหนุ่ม นอนเสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปาก มีร่องรอยช้ำที่ลำคอ เพื่อนฝูงได้นำร่างลงมาและช่วยปั๊มหัวใจก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยแพทย์ฉุกเฉินเร่งทำ CPR ยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

          ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอุทัย ยามดี อายุ 29 ปี พื้นเพเป็นชาวจังหวัดเลย ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพบโทรศัพท์มือถือเปิดไลฟ์เฟซบุ๊กตั้งเอาไว้

หนุ่มไลฟ์ผูกคอตาย
ภาพจาก อธิปบูรพา

            จากการสอบถาม นายสนธยา แม้นรัมย์ เพื่อนผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเอง นายอุทัย และกลุ่มเพื่อนฝูง ได้ชักชวนมาตั้งวงดื่มสุรากันที่หน้าห้องพัก ระหว่างนั้นนายอุทัยได้บ่นน้อยใจแฟนสาวที่คบกันมาเป็นปี เล่าว่าได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จากเรื่องความหึงหวง แล้วแฟนสาวหอบเสื้อผ้าหนีกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์

            จนกระทั่งราวเที่ยงคืน กลุ่มเพื่อนได้แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน เมื่อตนกลับเข้าห้องก็ได้เปิดเฟซบุ๊กดู พบนายอุทัย กำลังไลฟ์ผูกคอกับขื่อห้อง

            ตนเข้าใจว่านายอุทัยคงผูกคอประชดแฟนสาว และคงไม่ได้จะฆ่าตัวตาย ตนเปิดดูไลฟ์ดังกล่าวราว 5 นาที จนกระทั่งเห็นเพื่อนใช้เชือกผูกคอก่อนที่จะทิ้งร่างห้อยโตงเตง จึงรีบวิ่งไปที่ห้องพักของเพื่อน ก่อนจะใช้มีดตัดเชือกลงมาและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ฟื้นคืนสติ เพื่อนเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

            เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากการน้อยใจแฟนสาวที่หอบเสื้อผ้าหนีหน้าไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพก่อนจะส่งมอบให้กับโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
 หนุ่มไลฟ์ผูกคอตาย
ภาพจาก อธิปบูรพา

หนุ่มไลฟ์ผูกคอตาย
ภาพจาก อธิปบูรพา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์ผูกคอตาย ประชดรัก เพื่อนเห็นคลิป รีบวิ่งไปช่วย แต่สายเกินกาล อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:48:43 30,561 อ่าน
TOP