x close

ทอมเจ็บใจ ! เจอดี้แสบหลอกให้รัก ก่อนสั่งหนุ่มมากระทืบ พอแจ้งความอ้างไม่รู้จัก

          ทอมวัย 22 ปี ร้องทุกข์ ถูกดี้แสบหลอกให้รัก ก่อนพาผู้ชายมากระทืบ เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ พอแจ้งความกลับเจอฝ่ายดี้อ้าง ไม่รู้จักผู้ชาย ขอให้เอาผิดแค่ตนเองฝ่ายเดียว


          จากกรณีน้องทิม (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ร้องทุกข์ผ่านสื่อ หลังถูกสาวดี้คนหนึ่งหลอกให้คบหา แต่ผ่านไปแค่ไม่กี่วันกลับมาขอจบความสัมพันธ์ พอนัดเข้ามาพูดคุยเพื่อสะสางปัญหาหน้าหอพักแห่งหนึ่ง เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลับมีผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งรออยู่หน้าหอพัก เข้ามาทำร้ายร่างกาย ชกที่ใบหน้าจนล้มลงและกระทืบ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          ล่าสุด (19 ตุลาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.ทิม ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับ น.ส.เชียร์ (นามสมมติ) จนได้คบหากัน และมีการตกลงกันว่าต่างฝ่ายจะไปบอกเลิกแฟนเพื่อมาคบกัน ต่อมา น.ส.เชียร์ มาบอกกับตนว่า แฟนทอมทราบแล้วว่าแอบคบหากัน ทำให้เกิดการทะเลาะกันขึ้น ตนจึงนัด น.ส.เชียร์ ออกมาเคลียร์หน้าหอพัก


          ขณะที่กำลังเคลียร์อยู่นั้น ตนได้ถาม น.ส.เชียร์ ไปว่าทำไมถึงกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า พร้อมกับแตะไปที่ไหล่ และเผลอตบหัวเบา ๆ จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเดินปรี่เข้ามาทำร้ายตนทันที ทั้งตบ เตะ ต่อย อีกทั้งยังลากตนไปกับพื้นด้วย เป็นเวลา 5 นาทีเต็ม ๆ โดยที่สาวดี้ไม่ช่วยเลย ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้า และหูทั้งสองข้าง จนเย็บไป 7 เข็ม หลังทำร้ายเสร็จฝ่ายสาวดี้ก็ไปกับผู้ชาย โดยคาดว่าแฟนทอมของ น.ส.เชียร์ อาจจะเป็นคนให้ผู้ชายคนนี้มาทำร้ายตน

          หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าแจ้งความแล้ว เหลือแต่นำกล้องวงจรปิดไปให้ตำรวจ แต่ระหว่างสอบสวน น.ส.เชียร์ ให้การว่า ไม่รู้จักผู้ชายคนดังกล่าวด้วย และบอกว่าให้แจ้งความจับตนเองแค่คนเดียว เพราะคนอื่นไม่เกี่ยวข้อง แต่ตนคงยอมไม่ได้เพราะคนที่ทำร้ายคือผู้ชาย ควรถูกดำเนินคดีไปด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมเจ็บใจ ! เจอดี้แสบหลอกให้รัก ก่อนสั่งหนุ่มมากระทืบ พอแจ้งความอ้างไม่รู้จัก โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 11:23:49 8,071 อ่าน
TOP