x close

กวินนาถ ตาคีย์ งูเห่าสีส้ม โหวตรับหลักการงบฯ 63 - อนาคตใหม่ ชลบุรี จี้ ลาออกไปซะ !

 

           อนาคตใหม่ ชลบุรี จี้ กวินนาถ ตาคีย์ ลาออกจากพรรคอนาคตใหม่ หลังโผล่อยู่ในรายชื่อโหวตเห็นด้วย ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณ ปี 63 ซัดทรยศต่ออุดมการณ์พรรค ทรยศต่อคำมั่นสัญญาที่ให้กับประชาชน


             จากกรณีที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ได้ลงมติร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวาระที่ 1 ชั้นรับหลักการ โดยมีผู้เห็นด้วย 251 ไม่เห็นด้วย 0 งดออกเสียง 234 และไม่ลงคะแนน 1 เสียง จากผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 486 เสียง โดยมติ 7 พรรคฝ่ายค้าน ให้งดออกเสียงนั้น

               อ่านข่าว : ที่ประชุมสภา ลงมติรับหลักการ พ.ร.บ.งบประมาณฯ พ.ศ. 2563 คะแนน 251 ต่อ 0

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ สำนักข่าว ไทยโพสต์ รายงานว่า มี ส.ส. ฝ่ายค้าน 1 คน ที่ลงมติเห็นด้วยกับรัฐบาล คือ น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ โดย น.ส.กวินนาถ เป็น 1 ใน 3 ของ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ที่โหวตสนับสนุนพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) โอนอัตรากำลังพลและงบประมาณบางส่วนของกองทัพบก กองทัพไทย กระทรวงกลาโหม ไปเป็นของหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นส่วนราชการในพระองค์ พ.ศ. 2562 ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) เสนอเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 กวินนาถ ตาคีย์
            ล่าสุด (20 ตุลาคม 2562) มีรายงานว่า นายเทพพิทักษ์ มะลาศรี หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่ จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Mac Malasri หลังได้ทราบข้อมูลดังกล่าว โดยระบุว่า ในฐานะผู้ก่อตั้งกลุ่มอนาคตใหม่ ชลบุรี ตนและทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อขยายแนวคิดและอุดมการณ์อันสำคัญของพรรค พวกเราผ่านการปรามาส สบประมาทมามากมายในการถือธงอนาคตใหม่ จนในที่สุดเราก็ทำสำเร็จในระดับหนึ่ง เราชนะการเลือกตั้ง 3 เขต จาก 8 เขต ของจังหวัดชลบุรี แน่นอนว่าปัจจัยที่ทำให้ชนะการเลือกตั้ง คือ กระแสพรรค ลงพื้นที่ บวกกับผู้คนเบื่อหน่ายการเมืองแบบเดิม ต้องการเปลี่ยนแปลงและอยากเห็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานการเมือง

            แต่วันหนึ่งกลับมีคนทรยศต่ออุดมการณ์ ทรยศต่อคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชน จึงขอเรียกร้องในฐานะประชาชน ขอให้ลาออกจากการเป็นผู้แทนของปวงชนเสีย เพราะคุณไม่สง่างามและผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวินนาถ ตาคีย์ งูเห่าสีส้ม โหวตรับหลักการงบฯ 63 - อนาคตใหม่ ชลบุรี จี้ ลาออกไปซะ ! อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:46:14 35,486 อ่าน
TOP