x close

เมียสาวสุดทน ถูกผัวแก่ขี้หึงเอามีดฟันหน้าเหวอะ - ผัวอ้างชั่ววูบ ขอคืนดีเพราะรักมาก

         ตำรวจชัยภูมิรวบสามีแก่ขี้หึง ใช้มีดฟันหน้าเมียสาวแผลเหวอะเย็บ 8 เข็ม เหตุหึงหวงกลัวฝ่ายหญิงนอกใจ อ้าง พลั้งมือเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอคืนดีเพราะรักเมียมาก ด้านภรรยา ขอลาขาด แฉคบมากว่า 2 ปี โดนทุบตีมาตลอด


          จากกรณีที่เกิดเหตุสามีทำร้ายร่างกายภรรยาใน ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ เหตุเกิดจากความหึงหวง ระหว่าง นายสุภิชาติ สามีวัย 49 ปี เข้าใจผิดคิดว่า น.ส.มัลลิกา ภรรยาสาววัย 27 ปี แอบปันใจให้ชายอื่น จึงเกิดทะเลาะกันและใช้ของมีคมทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าด้านซ้าย ต้องเย็บจำนวน 8 เข็ม

          หลังเกิดเหตุ นายสุภิชาติได้โทรศัพท์มาหาแม่ยาย เพื่อขอเข้าเยี่ยมภรรยา ซึ่งแม่ยายได้ออกอุบายให้มาเยี่ยมได้ พร้อมแจ้งว่าไม่ขัดขวาง ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ดักซุ่มรอและเข้าจับกุมตัวสำเร็จ


          ล่าสุด (20 ตุลาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุภิชาติ มาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งนายสุภิชาติ ให้การยอมรับว่า ได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายภรรยาจริง ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่ขอปฏิเสธในข้อหาพยายามฆ่า ส่วนบาดแผลที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการที่ภรรยายื้อแย่งมีด ขอยืนยันว่ารักภรรยามาก พร้อมที่จะขอขมาแม่ยายและขอคืนดีภรรยา

          นายสุภิชาติ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกลับมาบ้านช่วงเย็นไม่พบภรรยาจึงโทรศัพท์ขอให้กลับบ้าน จากนั้นก็ได้ร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ขณะนั่งกินข้าวตนถามภรรยาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า และเกิดการโต้เถียงกัน จนตนบันดาลโทสะคว้ามีดมาเพื่อข่มขู่ แต่ภรรยาต่อสู้ จึงทำให้พลั้งมือและบาดเจ็บ

          ด้าน น.ส.มัลลิกา เผยว่า อยู่กินกับฝ่ายชายมานานกว่า 2 ปี และถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด สาเหตุมาจากความหึงหวงจนตนไม่เป็นอิสระ แต่ก็อดทนอยู่ด้วยเพราะความรัก แต่ครั้งนี้รุนแรงเกินไป ตนไม่สามารถทนต่อไปได้แล้ว

          โดยในวันเกิดเหตุ ตนอยู่ที่ถนนคนเดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ นายสุภิชาติโทรศัพท์ตามกลับบ้านและสั่งให้วิดีโอคอล พร้อมให้หมุนโทรศัพท์รอบทิศทางเพื่อดูบริเวณโดยรอบ ซึ่งตนก็ทำตามที่ขอ พอกลับมาบ้านก็ยังไม่พอใจด่าทอพร้อมใช้มือบีบคอและนำมีดมาจ้วงแทง โชคดีที่หลบทันแต่ก็ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสาวสุดทน ถูกผัวแก่ขี้หึงเอามีดฟันหน้าเหวอะ - ผัวอ้างชั่ววูบ ขอคืนดีเพราะรักมาก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:35:12 19,521 อ่าน
TOP