x close

ญาติเศร้าเกินรับได้ เด็กชายกตัญญู ถูกกระบะชนสามล้อพ่วงข้าง กระเด็นดับต่อหน้าแม่

 
           ญาติปล่อยโฮ เศร้าเกินรับได้ เด็กชายกตัญญูช่วยแม่ขายของ ถูกกระบะชนสามล้อพ่วงข้าง ร่างกระเด็นดับต่อหน้าแม่ ฝ่ายคู่กรณีรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

รถกระบะชนคน

           วันที่ 20 ตุลาคม 2562  เมื่อเวลา 02.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วง บนถนนกาญจนวานิช เส้นทางหาดใหญ่-สงขลา สายเก่า หมู่8 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ พร้อมกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายพงศ์ภาเดช ทองวิเศษ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางสุภาพร ชูชม อายุ 40 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต

           บริเวณเดียวกันมีรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง สภาพถูกชนจากด้านหลังพังเสียหาย และมีผักกระจัดกระจายอยู่เต็มถนน และรถกระบะของคู่กรณี จอดห่างออกไปประมาณ 200 เมตร สภาพหน้ารถด้านซ้ายเสียหายจากการพุ่งชน มี นายพิชัย ไชยพูล อายุ 51 ปี เป็นคนขับ รอพบเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

           โดยขณะเกิดเหตุมีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางยังจุดเกิดเหตุ ต่างร้องให้ด้วยความเสียใจและตกใจที่ต้องพบกับภาพที่รับไม่ได้

รถกระบะชนคน

           จากการสอบถามนางสุภาพร แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ตนกับลูกชายขับรถจะไปขายของที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองสงขลา ซึ่งลูกชายจะไปคอยช่วยเสมอในช่วงปิดเทอม แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะได้พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง ทำให้ลูกชายที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตทันที

              ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะเรียกตัว นายพิชัย คนขับรถกระบะไปสอบสวนและเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้ง

รถกระบะชนคน

รถกระบะชนคน

รถกระบะชนคน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเศร้าเกินรับได้ เด็กชายกตัญญู ถูกกระบะชนสามล้อพ่วงข้าง กระเด็นดับต่อหน้าแม่ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 17:25:16 7,936 อ่าน
TOP