x close

พ่อหัวใจสลาย ห้ามลูกชายขี่รถเล่น ไม่รู้ลูกฝืนคำสั่ง เจออีกที กลายเป็นศพบนถนน

          พ่อออกไปเฝ้านา สั่งลูกชายอยู่เฝ้าบ้าน ไม่รู้ลูกออกไปขี่รถเล่น เจออีกทีกลายเป็นศพจมกองเลือด นอนเสียชีวิตบนถนน พ่อใจสลาย แทบไม่อยากเชื่อสายตา


          วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนถนนหมายเลข 2219 ช่วงทางเข้าอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบศพเด็กหนุ่มนอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บนถนน ทราบชื่อคือ ด.ช.สมใจ อายุ 14 ปี

          จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและกลุ่มเพื่อนราว 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตในหมู่บ้านใกล้กัน หลังจบงานได้แยกย้ายกันกลับ ตนและผู้เสียชีวิตขี่รถไปส่งแฟนสาว จากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน


          ระหว่างทางได้ขี่มาด้วยความเร็วสูง พอถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางค่อนข้างมืด รถของเพื่อนเสียหลักมาเฉี่ยวชนเข้ากับรถของตน จนรถของเพื่อนล้มลงไปอยู่ข้างทาง ส่วนร่างเพื่อนกระเด็นไปกลางถนน หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

          ด้าน นายถวิน เหนือเก่ง อายุ 48 ปี พ่อของเด็กชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แวบแรกที่เห็นศพลูกชาย ตนช็อกจนพูดอะไรไม่ออก และแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง โดยในช่วงค่ำก่อนที่จะออกไปสูบน้ำใส่นาข้าว ได้กำชับลูกชายว่าห้ามออกไปเที่ยวและให้อยู่เฝ้าบ้านช่วงกลางคืน เพราะพ่อต้องอยู่เฝ้านาข้าว

          ต่อมาได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ผ่านไป ในใจนึกไปถึงลูกชาย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เชื่อว่าลูกคงอยู่บ้าน กระทั่งกลางดึก มีคนโทร. มาบอกว่าลูกชายรถล้มเสียชีวิต ตนจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ และพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตนจริง ๆ

          เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ นำร่างเด็กชายผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีเทพ และมอบศพให้กับญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหัวใจสลาย ห้ามลูกชายขี่รถเล่น ไม่รู้ลูกฝืนคำสั่ง เจออีกที กลายเป็นศพบนถนน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 18:04:23 6,820 อ่าน
TOP