x close

พ่อตั้งวงก๊งเหล้า เมาจนไม่รู้ เพื่อนร่วมก๊วนย่องไปบีบคอ-ปล้ำข่มขืนลูกสาว ถึงในบ้าน

 
               พ่อตั้งวงก๊งเหล้าข้างบ้าน เมาหนักไม่รู้มีหนุ่มย่องข่มขืนลูกสาววัย 13 ถึงในบ้าน พบคนก่อเหตุเป็นคนในวงเหล้า ฝ่ายแม่ปวดใจเพิ่งรู้เรื่องหลังกลับบ้าน ชี้ญาติคู่กรณีพยายามมาเคลียร์ แต่ไม่จริงใจ วอนเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


           วันที่ 20 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ครอบครัวของ น้องส้มโอ (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่เด็กหญิงถูกชายอายุ 29 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน บุกเข้ามาข่มขืนขณะมึนเมา ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความไว้กับ สภ.จะนะ แล้ว แต่เกรงจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากชายผู้ก่อเหตุยังคงวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งทางคดียังต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ ตำรวจถึงสามารถเอาผิดผู้ก่อเหตุได้

           ด้าน แม่ของน้องส้มโอ เผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านควนขี้แรด หมู่ 9 ต.นาหว้า อ.จะนะ ได้มาตั้งวงดื่มเหล้ากับพ่อของน้องส้มโอ บริเวณข้างบ้าน แต่เมื่อทุกคนต่างมึนเมา ชายคนนี้กลับฉวยโอกาสเข้าไปข่มขืนน้องส้มโอที่อยู่ในบ้านกับน้องสาว

          ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน และเพิ่งมาทราบเรื่องจากลูกสาวตอนกลับถึงบ้าน ส่วนพ่อของน้องส้มโอก็ไม่รู้ว่าลูกสาวถูกข่มขืน หลังเกิดเหตุทางญาติชายคนดังกล่าวยังพยายามมาขอเคลียร์ แต่ก็ไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ตนจึงต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด และยอมรับว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจลูกสาว 

ย่องข่มขืนลูกสาว ถึงในบ้าน

          ทั้งนี้ น้องส้มโอ เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุเมื่อชายคนดังกล่าวเข้ามาในบ้าน ตนก็พยายามดันประตูไว้ แต่สู้แรงไม่ไหวจึงถูกลากเข้าไปในห้องนอน ถูกบีบคอเพื่อไม่ให้ส่งเสียง และถูกข่มขืน โดยชายคนดังกล่าวยังขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนจะเดินออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

          ด้านคดีทราบว่า ขณะนี้ทาง สภ.จะนะ กำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจร่างกายของเด็กจากแพทย์โรงพยาบาลจะนะ ว่าพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ซึ่งหากพบว่าถูกกระทำจริง ก็จะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตั้งวงก๊งเหล้า เมาจนไม่รู้ เพื่อนร่วมก๊วนย่องไปบีบคอ-ปล้ำข่มขืนลูกสาว ถึงในบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 18:07:31 62,521 อ่าน
TOP