x close

คุมตัว คิว - ตี๋ แก๊งบ้านบางบัวทอง เข้าตะราง แยกขัง น้ำอุ่น ไม่ให้เจอหน้ากันในคุก

       คุมตัว คิว กับ ตี๋ แก๊งบ้านบางบัวทอง เข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี เผยแยกตัว น้ำอุ่น ไปขังแดนอื่น ยืนยันจะไม่มีเจอหน้ากันในคุก ล่าสุดน้ำอุ่นปรับตัวได้แล้ว ใช้ชีวิตปกติ


       วันที่ 20 ตุลาคม 2562 สปริงส์นิวส์ รายงานว่า นายสมภพ รุจจนเวท ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี เปิดเผยว่า ทางเรือนจำได้รับตัว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ และนายชัยพล พรรณา หรือ คิว สองสมาชิกแก๊งบ้านบางบัวทอง ผู้ต้องหาคดีพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา เสียชีวิต โดยนำตัวไปคุมขังยังแดน 2 ซึ่งเป็นแดนควบคุมพิเศษ สำหรับกลุ่มผู้ต้องขังที่เป็นคดีที่สังคมสนใจและสื่อมวลชนรายงานข่าวอย่างต่อเนื่อง

       ก่อนหน้านี้ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาอีกราย ก็ถูกควบคุมตัวในแดนนี้เช่นกัน แต่ได้ย้ายนายรัชเดช ไปคุมขังยังแดน 6 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ ตั้งแต่ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองรายดังกล่าวจะเข้ามายังเรือนจำ เนื่องจากทราบว่าทั้งสองกลุ่มอาจจะมีปัญหาหากอยู่ร่วมแดนกัน และเป็นระเบียบของทางเรือนจำอยู่แล้ว หากเป็นคู่กรณีในคดีเดียวกันจะต้องแยกคุมขัง ดังนั้น จึงไม่ต้องวิตกกังวลว่าทั้งสองกลุ่มจะเจอหน้ากันในคุก




       ส่วนข้อวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีการตั้งใจเข้ามาเรือนจำเพื่อต้องการมาเจอน้ำอุ่น เรื่องนี้คงหมดปัญหา เพราะตอนนี้อยู่กันคนละแดน ไม่มีโอกาสได้พบกัน อย่างไรก็ตาม หากกระบวนการขอยื่นประกันตัวของนายนที และนายชัยพล เรียบร้อย จนได้ปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว ก็จะย้ายนายรัชเดชกลับมาคุมขังที่แดน 2 เช่นเดิม

       นายสมภพ กล่าวอีกว่า ขณะนี้นายรัชเดชเริ่มปรับตัวกับชีวิตในเรือนจำได้แล้ว ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตัดผม แต่งกาย กินอาหาร และออกกำลังกายเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป โดยมีพ่อและแม่มาเยี่ยมเป็นประจำ เบื้องต้นก็ได้ให้การช่วยเหลือเรื่องสุขภาวะในเรือนจำ

       สำหรับนายนที กับนายชัยพล ที่ถูกคุมขังในแดน 2 นั้น พบว่ามีอาการปกติ และมีกล้องวงจรปิดติดตามความเคลื่อนไหว 24 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว คิว - ตี๋ แก๊งบ้านบางบัวทอง เข้าตะราง แยกขัง น้ำอุ่น ไม่ให้เจอหน้ากันในคุก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 00:01:17 19,360 อ่าน
TOP