x close

สาวเครียดตกงาน เซ่นปมผัวแฉ เล่นชู้บิ๊กข้าราชการ อุบตอบสัมพันธ์ ลั่นไม่ใช่ดารา

          สาวถูกแฉเล่นชู้บิ๊กข้าราชการ โอดตกงาน หลังถูกสังคมประณาม ยันไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์กับบิ๊กข้าราชการ เพราะไม่ใช่ดารา ด้านสามียอมรับ เคยตกงานและเที่ยวเตร่ แต่ไม่เคยมีเรื่องเจ้าชู้ โต้กีดกันไม่ให้เจอลูก


          ความคืบหน้ากรณีหนุ่มคนหนึ่ง ร้องเรียนว่าภรรยาที่อยู่กินกันมา 12 ปี ไปมีคนอื่น โดยบุคคลดังกล่าวเป็นข้าราชการระดับสูงประจำจังหวัด ซึ่งฝ่ายหญิงโพสต์แฉกลับว่า สาเหตุทั้งหมดมาจากที่สามีไม่ทำมาหากิน ทิ้งภาระไว้ทั้งหมด ทั้งเรื่องหาเงิน และเรื่องดูแลลูก จนเธอต้องใช้เวลากลางคืนไปทำงานเพิ่มเป็นสาวเชียร์เบียร์ และขนาดเธอป่วย สามีกลับไม่สนใจ จนเป็นเหตุให้ตัดสินใจมีคนใหม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เมียกิ๊กบิ๊กข้าราชการ แฉกลับผัวไม่ทำงาน จนต้องรับจ๊อบเชียร์เบียร์หาเงินเลี้ยงทั้งบ้าน

          ล่าสุด (20 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ หนุ่มผู้ร้องเรียน เปิดเผยถึงกรณีภรรยาเขียนโพสต์ดังกล่าวว่า ยอมรับว่าตนเคยตกงาน แต่ก็ทำหน้าที่สามีดีมาตลอด อาจจะมีเที่ยวเตร่หรือดื่มเหล้าบ้าง แต่ไม่เคยมีเรื่องเจ้าชู้ ซึ่งเรื่องที่อีกฝ่ายโพสต์อ้างว่าตนไม่ดูแลตอนเขาป่วยนั้น ไม่จริง แต่ที่ไม่พาเขาไปหาหมอ เพราะอีกฝ่ายโทร. ให้กิ๊กที่เป็นข้าราชการเป็นคนพาไป

          นอกจากนี้ กรณีที่อ้างว่าตนกีดกันไม่ให้เจอลูกนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเป็นภรรยาเองที่ไม่มาหาลูก ซึ่งเชื่อว่าที่ภรรยาโพสต์ข้อความก็เพื่อต้องการเบี่ยงประเด็นจากเรื่องที่ตัวเองทำไม่ดี


          ขณะที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) ภรรยาที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนรับหน้าที่เป็นเสาหลักของบ้านเพราะสามีไม่ทำงาน เรื่องทั้งหมดที่โพสต์นั้นคือเรื่องจริง ทั้งเรื่องที่ต้องไปเป็นสาวเชียร์เบียร์ และเรื่องถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก ซึ่งตนถูกญาติสามีตามด่าในเฟซบุ๊กเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งที่ตนอยู่บ้านเขามาถึง 12 ปี และตอนนี้ต้องลาออกจากงาน เพราะถูกคนในที่ทำงานประณามจนไม่มีที่ยืนแล้ว

          อย่างไรก็ตาม กรณีที่ถูกแฉว่าแอบคบหากับบิ๊กข้าราชการ เจ้าตัวไม่ขอตอบ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ใช่ดาราที่จะต้องมาตอบคำถามเรื่องนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียดตกงาน เซ่นปมผัวแฉ เล่นชู้บิ๊กข้าราชการ อุบตอบสัมพันธ์ ลั่นไม่ใช่ดารา อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 10:58:17 30,543 อ่าน
TOP