x close

ล่าระทึกกลางกรุง !! เก๋งแดงซิ่งแหกด่าน ชักปืนยิงใส่ตำรวจ ถูกยิงยางแตกยังไม่ยอมหยุด

          เก๋งแดงดับเครื่องพุ่งชนด่านตรวจพังยับก่อนซิ่งหนี ตำรวจไล่ล่าระทึก ยิงยางแตกยังไม่ยอมหยุด แถมชักปืนยิงสวน สุดท้ายทิ้งรถริมถนนราชพฤกษ์ ก่อนเพื่อนซิ่งจักรยานยนต์มารับ พาหลบหนีลอยนวล 

รถแหกด่าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับแหกด่านจุดตรวจ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจที่บริเวณจุดตรวจถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร จึงรีบประสานไปยังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ 

รถแหกด่าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบกรวยจราจรสีส้ม แผงเหล็กใช้สำหรับตั้งจุดตรวจ และหลอดไฟฟ้า ล้มระเนระนาดอยู่กลางถนน นอกจากนี้บริเวณทางลงสะพานตากสิน พบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทษ8828 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหลังแตกยุบตัว และอีกจุด บนถนนราชพฤกษ์ พบรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน 5กข 8292 กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหน้าแตก ยางล้อหน้าแตก จนเหลือแต่ล้อ ไม่พบคนขับ ทราบภายหลังว่าคนขับได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ จึงรวบรวมเป็นหลักฐานเอาไว้

รถแหกด่าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำกำลังตำรวจจราจร สน.วัดพระยาไกร ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรบริเวณถนนเจริญราษฎร์ ปากซอยเจริญราษฎร์ 8 ได้มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส คันดังกล่าว เมื่อขับเข้ามาใกล้จะถึงจุดตรวจ กลับเร่งความเร็วและชนแผงเหล็กที่ใช้ในการตั้งจุดตรวจจนได้รับความเสียหาย จนเป็นเหตุให้คนร้ายสามารถขับรถหลบหนีออกไปจากจุดตรวจได้

รถแหกด่าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีจากจุดตรวจ มุ่งหน้าไปตามถนนเจริญราษฎร์ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงยางรถคันดังกล่าวจนยางแตก แต่คนร้ายก็ยังขับต่อไปได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนร้ายจนกระทั่งถึงบริเวณทางขึ้นสะพานตากสิน ช่วงสถานีรถไฟฟ้าตากสิน คนร้ายได้เปิดกระจกหน้าข้างขวาและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงสวนมาทางด้านหลังในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป แต่กระสุนไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รถแหกด่าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยคนร้ายยังขับรถต่อไปอีกจนถึงบริเวณทางลงสะพานตากสิน เกิดเสียหลักชนกับรถแท็กซี่ แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด ขับไปจนถึงบริเวณถนนราชพฤกษ์ ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารปลาอยู่เย็น แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จนไม่สามารถที่จะขับต่อไปได้ จากนั้นมีชายอีกคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาโดยตลอด รับคนร้ายหลบหนีไปด้วยความเร็ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดตามได้ทัน

          เบื้องต้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลและหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามเจ้าของรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าระทึกกลางกรุง !! เก๋งแดงซิ่งแหกด่าน ชักปืนยิงใส่ตำรวจ ถูกยิงยางแตกยังไม่ยอมหยุด อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 18:14:59 14,948 อ่าน
TOP