x close

เจ้าหนี้แค้น ! ทวง 2 ปี ไม่ได้คืน ลูกหนี้ออกรถใหม่-ท้าทาย ฉุนชักปืนยิงดับ 1 เจ็บ 1

          เจ้าหนี้สุดแค้น เจอลูกหนี้ออกรถใหม่ ทวงเงิน 2 ปีไม่ได้คืน เลยซื้อปืนจากออนไลน์ บุกทวงหนี้ ซ้ำถูกท้าทาย ฉุนจัดชักปืนยิงดับ 1 เจ็บ 1

เจ้าหนี้ยิงลูกหนี้
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

          ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายแสงจันทร์ อายุ 51 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และพบผู้เสียชีวิตคือ นางจิว อายุ 45 ปี ภรรยาของนายแสงจันทร์ ด้านผู้ก่อเหตุคือ นายวิชิต อายุ 46 ปี

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายวิทวัส อายุ 24 ปี ลูกของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พ่อ-แม่ของตนได้ยืมเงินนายวิชิต 3 หมื่นบาท และยังไม่ได้ชดใช้ โดยนายวิทวัสได้มาทวงเป็นประจำ ซึ่งพ่อ-แม่ของตนก็ผัดผ่อนมาตลอด ส่วนตนมีเงินเก็บอยู่ 5 พันบาท จึงได้ใช้ให้กับนายวิชิตไปก่อน

เจ้าหนี้ยิงลูกหนี้
ภาพจาก สปริงนิวส์

          กระทั่งเมื่อวานนี้ (20 ตุลาคม) นายวิชิต ได้มาทวงเงินที่ค้างอีก 25,000 บาท แต่เกิดมีปากเสียงกับครอบครัวของตนจนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนและชาวบ้านได้ช่วยกันแย่งปืนจากนายวิชิต และรีบนำร่างพ่อ-แม่ ส่งโรงพยาบาล

          รายงานข่าวระบุว่า นายวิชิต ผู้ก่อเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนทวงหนี้เนื่องจากลูกหนี้ทั้ง 2 ยืมเงินไปตั้งแต่ปี 2560 แต่ไม่ชดใช้สักที มีแต่ลูกชายที่เพิ่งผ่อนมาให้เพียง 5 พันบาท หลังจากนั้นพอทวงถามก็อ้างว่าไม่มี และตนทราบมาว่าลูกหนี้ทั้ง 2 เพิ่งซื้อรถใหม่ 2 คัน แต่ไม่ยอมใช้หนี้ ตนจึงมาทวงถามแต่ผู้บาดเจ็บทั้งสองกลับท้าทายและพยายามใช้มีดจะเข้ามาทำร้าย

เจ้าหนี้ยิงลูกหนี้

          นายวิชิต ระบุอีกว่า ตนใช้อาวุธปืนที่สั่งซื้อมาทางออนไลน์ ราคา 15,000 บาท ยิงใส่ฝ่ายหญิงก่อน เพราะอีกฝ่ายถือมีดจะมาแทงตน ต่อมาฝ่ายชายจะวิ่งมาช่วย ตนจึงยิงใส่ฝ่ายชายไปอีก 2 นัด และพยายามวิ่งหนีออกมาแต่กลับถูกลูกชายของลูกหนี้และชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้แค้น ! ทวง 2 ปี ไม่ได้คืน ลูกหนี้ออกรถใหม่-ท้าทาย ฉุนชักปืนยิงดับ 1 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 11:54:56 22,890 อ่าน
TOP