x close

ยาดองมรณะ กินแล้วตาย ! รากต้นไม้ผสมคางคก ดับ 1 สาหัส 5

          เกิดเหตุชาวบ้าน 13 คน ดื่มยาดองสูตรมรณะ รากต้นสามสิบผสมคางคกและเหล้าขาว พอดื่มเข้าไปเกิดแน่นหน้าอก คลื่นไส้ อาเจียนเป็นเลือด ทำเสียชีวิตแล้ว 1 คน อาการสาหัส 5 คน ส่วนเจ้าของร้านกลัวผิดชิ่งหลบหนีไปแล้ว


          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบห้องเช่าหลังหนึ่งในซอยสถาพร หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง ซึ่งเปิดเป็นร้านยาดองเหล้า หลังได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้าน 13 คน ดื่มยาดองจากร้านนี้เข้าไปแล้วเกิดแน่นหน้าอก คลื่นไส้อาเจียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งต่อมาทราบว่า มีอาการสาหัส 5 คน เสียชีวิต 1 คน คือ นางจู ไม่ทราบนามสกุล อายุ 62 ปี

          จากการสอบถามชาวบ้าน เผยว่า เจ้าของร้านยาดองดังกล่าวชื่อ ลุงนัท อายุประมาณ 50 ปี ก่อนเกิดเหตุ ลุงนัทบอกทุกคนว่า ได้ดองเหล้ายาดองสูตรใหม่ มีตัวผสมสูตรเด็ด คือ รากต้นสามสิบผสมคางคกและเหล้าขาว ซึ่งทุกคนอยากลองสูตรใหม่ จึงซื้อมาดื่มกัน แต่พอดื่มเข้าไปกลับมีอาการแน่นหน้าอก คลื่นไส้ ชักตาเหลือก อาเจียนเป็นเลือด ก่อนดิ้นทุรนทุรายและหมดสติไป

          ด้านลูกสาวหนึ่งในชาวบ้านที่อาการสาหัส เล่าว่า ตนห้ามแม่แล้วว่าอย่าซื้อมาดื่ม เพราะคางคกมีพิษ อาจมีผลข้างเคียง แต่แม่ไม่เชื่อ ไปซื้อตามคนข้างบ้านอีกหลายคน จนเกิดอาการดังกล่าว และตอนนี้ลุงนัท เจ้าของร้านยาดองสูตรมรณะ ได้หลบหนีไปแล้ว ตนและชาวบ้านคนอื่น ๆ เตรียมแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาดองมรณะ กินแล้วตาย ! รากต้นไม้ผสมคางคก ดับ 1 สาหัส 5 อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 11:52:41 7,207 อ่าน
TOP