x close
hilight > ข่าวแปลก x-file

คู่รักใจเปลี่ยว ชวนเล่นเซ็กส์ในรถ - ตำรวจโผล่มาพอดี ทำผวาซิ่งหนี จนไปจบที่คูน้ำ

| 158,520 อ่าน

 

          คู่รักอารมณ์เปลี่ยว ชวนเล่นเซ็กส์ในรถข้างถนน กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ดันมีตำรวจโผล่มาพอดี ทำเอาแตกตื่นรีบซิ่งหนี สุดท้ายไปจบในคูน้ำ

 

          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานถึงคู่รักหนุ่มสาวชาวมาเลเซีย ที่อยู่ ๆ ก็งานเข้า เมื่อความสัมพันธ์เร่าร้อนนั้นยากจะหักห้ามใจ เกิดมีอารมณ์อยากแนบชิดกันขึ้นมาขณะอยู่บนรถ ครั้นจะให้อดกลั้นก็ทำไม่ไหว จึงตัดสินใจจอดรถเข้าข้างทาง บรรเลงเพลงรักนัวเนียกันในรถอย่างโนสนโนแคร์ผู้ใด

 

          แต่ทั้งคู่ไม่คิดเลยว่าการแวะเล่นจ้ำจี้กันข้างทาง จะกลายเป็นเหตุวุ่นวายบนท้องถนนขึ้นมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเห็นรถยนต์ของพวกเขาจอดอยู่ในเลนฉุกเฉิน บนถนนทางหลวงของเมืองบัตเตอร์เวิร์ท เมื่อเห็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปตรวจสอบตามหน้าที่ เพื่อดูว่าคนในรถกำลังต้องการความช่วยเหลืออะไร แต่ใครจะคิดว่าแค่เพียงเคาะกระจกเรียก จะทำให้คู่รักที่กำลังนัวเนียกันอยู่แตกตื่นอย่างหนัก

 

          ไม่เพียงแต่ไฟรักจะดับวูบลงทันตา ฝ่ายชายยังหวาดผวากลัวความผิด รีบเร่งเครื่องยนต์ขับหนีตำรวจออกมาทันที แน่นอนว่าทางฝ่ายตำรวจเมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ก็ต้องรีบนำรถไล่ตามมา เพราะคิดว่าคนในรถแอบไปก่อเหตุร้ายอะไรมาหรือไม่

 

          หลังขับรถไล่ล่ากันอยู่สักพัก รถของคู่รักดังกล่าวก็เกิดเสียการควบคุม ไม่เพียงแต่จะพุ่งชนราวกั้นทาง แต่รถของพวกเขายังชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่งจนล้ม ก่อนที่รถของพวกเขาจะพุ่งตกคูน้ำข้างทาง

 

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางตำรวจก็รีบเข้ามาช่วยเหลือคู่รักออกจากรถทันที พบว่าพวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร และการซักถามจากนั้นก็ทำให้พบว่า เจ้าของรถเป็นชายหนุ่ม อายุ 19 ปี ส่วนแฟนสาว อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษา ก่อนที่จะยอมเปิดปากเล่าให้ตำรวจฟังว่าพวกเขาจอดรถแวะข้างทางเพื่อจะทำอะไรกันแน่

 

          สุดท้ายแล้วทางตำรวจก็ได้ตั้งข้อหาขับขี่โดยประมาท ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังเรื่องวุ่นวายในครั้งนี้ผ่านไป คู่หนุ่มสาวจะได้รับบทเรียนไม่อุตริมาเล่นจ้ำจี้กันในสถานที่แผลง ๆ เช่นนี้อีก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจเปลี่ยว ชวนเล่นเซ็กส์ในรถ - ตำรวจโผล่มาพอดี ทำผวาซิ่งหนี จนไปจบที่คูน้ำ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 16:17 158,520 อ่าน
TOP