x close

ตำรวจสาวแอบรับจ๊อบขายบริการ โป๊ะแตก เพราะเผลอลืมปืนในห้องน้ำ

        เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ SoraNews24 เผยรายงานเรื่องราวชวนอึ้งจากญี่ปุ่น ระบุว่า ตำรวจประจำจังหวัดเฮียวโงะ ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า สิบตำรวจเอกหญิงรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้ลาออกโดยสมัครใจภายหลังจากพบว่า เธอมีส่วนเกี่ยวข้องในงานบริการทางเพศ

ตำรวจขายบริการ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       รายงานเผยว่า ระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคม-กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจหญิงวัย 27 ปี รายดังกล่าว แอบทำงานพาร์ตไทม์ขายบริการทางเพศในวันหยุด และในวันที่เธอทำงานเสร็จก่อนกำหนด โดยได้รับเงินค่าจ้างสูงถึงครั้งละ 300,000 เยน หรือราว 83,000 บาท ซึ่งมักจะนำไปใช้จ่ายฟุ่ยเฟือยต่าง ๆ อาทิ ในร้านอาหารหรูหรา หรือช้อปปิ้ง 

       ทุกอย่างเหมือนจะดำเนินไปสวยงามตามที่เธอต้องการ กระทั่งเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ความดันแตก เมื่อเธอเผลอลืมเข็มขัดชุดตำรวจของเธอ ซึ่งมีทั้งปืน กระสุน และกุญแจมือ เอาไว้ในห้องน้ำสาธารณะ ที่สถานีรถไฟเมืองไอโออิ ผู้โดยสารรายหนึ่งไปพบเข้า จึงนำมันส่งสถานีตำรวจ

       ภายหลังจากการตรวจสอบก็พบว่า เข็มขัดและอาวุธปืนดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงรายนี้ ซึ่งถือว่าทำผิดกฎหมายการบริการสาธารณะในท้องที่ ซึ่งห้ามมิให้พนักงานของรัฐรับงานที่สอง อีกทั้งงานดังกล่าวยังเป็นงานค้าประเวณี เข้าข่ายว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่น่าไว้วางใจ

       ด้วยเหตุดังกล่าว ทางตำรวจประจำจังหวัดเฮียวโงะ จึงได้มีคำสั่งระงับการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นเวลา 1 เดือน ในระหว่างที่มีการสอบสวน อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันกับที่มีการประกาศออกมา เธอได้ส่งมอบตราและปืนของเธอคืนอย่างถาวร ถือเป็นการยอมรับผิด และลาออกด้วยตัวเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสาวแอบรับจ๊อบขายบริการ โป๊ะแตก เพราะเผลอลืมปืนในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 18:12:11 35,796 อ่าน
TOP