x close

หนุ่มเข้ามอบตัวปัดข่มขืนเด็ก 13 ชี้ ตื่นมาก็เจออีกฝ่ายคร่อมแล้ว ได้แต่หลบหนี

          หนุ่มเข้ามอบตัวถูกแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เจ้าตัวปฏิเสธบอกเมาไม่รู้เรื่อง ตื่นขึ้นมาเด็กขึ้นคร่อมร่าง พร้อมสู้คดี


สำนักข่าว INN

          ความคืบหน้าคดีแม่พาลูกสาวอายุ 13 ปี ชื่อเล่นว่าน้องส้ม (นามสมมุติ) ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.จะนะ จ.สงขลา ว่า ลูกสาวถูกชายวัย 29 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกันซึ่งตั้งวงดื่มเหล้ากับสามีที่ขนำข้างบ้านข่มขืน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          ล่าสุด (21 ตุลาคม 2562) นายนันทวัฒน์ อายุ 29 ปี ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี ฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย แต่นายนันทวัฒน์ยังให้การปฏิเสธและเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุตอนเที่ยง น้องชายของพ่อน้องส้มได้โทรศัพท์ชวนไปกินเหล้าที่ขนำข้างบ้านเกิดเหตุ พร้อมกับญาติ 3-4 คน และดื่มกินจนถึงประมาณบ่าย 3-4 โมง ตนเมาหนักมากจึงขอตัวไปนอนที่บ้านเกิดเหตุจนถึงตี 5 เมื่อสร่างเมาและตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีร่างของน้องส้มคร่อมอยู่ จึงได้ผลักออกและวิ่งกลับบ้านทันทีโดยไม่ได้ทำอะไรเพราะเมาหนักมาก หลังจากนั้นก็ไปรับภรรยาและใช้ชีวิตตามปกติ เพราะไม่ได้ข่มขืน เพิ่งมาทราบข่าวทางสื่อมวลชนว่าแม่เด็กเข้าแจ้งความ ซึ่งพร้อมจะสู้คดีและขอความเป็นธรรม เพราะตนไม่ได้ทำ


          ด้าน พ.ต.อ. พชรพล ณ นคร รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.จะนะ เปิดเผยในเรื่องของคดีว่า หลังจากที่แม่เด็กพาลูกสาวเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำทั้งตัวเด็กและแม่ รวมทั้งพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจะนะ เพื่อตรวจบาดแผลหรือร่องรอยการถูกข่มขืน รวมทั้งได้ลงพื้นที่ไปตรวจจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว กระทั่งในวันนี้ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวและได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้ามอบตัวปัดข่มขืนเด็ก 13 ชี้ ตื่นมาก็เจออีกฝ่ายคร่อมแล้ว ได้แต่หลบหนี อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 01:06:42 9,699 อ่าน
TOP