x close

ผัวเมียในคลิปขโมยหมา โผล่แสดงตัว ดั่งทำคุณบูชาโทษ แค่จะช่วย กลัวถูกรถทับ

            เจ้าของหมาเปิดคลิปวงจรปิด จับภาพผัวเมียขับกระบะย่องขโมยลูกหมาถึงหน้าบ้าน วอนเอามาคืนแล้วจะไม่เอาเรื่อง ล่าสุดคนในคลิปโผล่แสดงตัวเล่าเป็นหนังคนละม้วน อ้างเอาไปเพราะกลัวถูกรถทับ

ผัวเมียในคลิปขโมยหมาชี้แจง

            เมื่อวานนี้ (21 ตุลาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก บ่อวินโพสต์ สื่อท้องถิ่น รายงานว่า นายวันชาติ แจ่มเจริญ ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน สืบเนื่องจากสุนัขที่ตนเองซื้อมาให้เป็นของขวัญลูกสาว ถูกชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าคือสามีและภรรยากัน ขโมยไปจากบ้านเลขที่ 102/209 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ผัวเมียในคลิปขโมยหมาชี้แจง

            โดยคนร้ายขับรถกระบะสีน้ำเงิน ติดสติ๊กเกอร์คล้ายกู้ภัย เข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่คนร้ายทั้งคู่จะเข้ามาพยายามต้อนสุนัขที่ขณะนั้นเดินอยู่หน้าบ้าน จนสุดท้ายสามารถขึ้นรถไปได้ ซึ่งนายวันชาติยืนยันว่าจะยังไม่เอาเรื่อง หากเอามาคืน แต่ถ้าไม่เอามาคืนจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด



            ทั้งนี้ โลกออนไลน์ต่างร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมของคนร้ายทั้งคู่ ก่อนที่ในเวลาต่อมา พบว่ามีเฟซบุ๊ก สมาน มอเตอร์ บ่อวิน ที่คาดว่าคือคนที่ปรากฏในคลิปวงจรปิด ได้มีการโพสต์รูปสุนัข พร้อมระบุข้อความว่า ตนเจอสุนัขตัวนี้เดินหลงอยู่บนถนน เลยเก็บมาไว้เพราะกลัวว่าจะถูกรถทับ ให้เจ้าของสามารถติดต่อมารับคืนได้ และอีกข้อความระบุว่า..

            "ทำดีบูชาหมาแท้ ๆ น้อกูเอ้อ..กูไม่โทษมึงหรอก เพราะมึงเป็นหมาเลยไม่รู้เรื่อง..นอนได้แล้วเช้าต้องพามึงไปเคลียร์ที่โรงพัก..หมาเอ๊ย.."




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียในคลิปขโมยหมา โผล่แสดงตัว ดั่งทำคุณบูชาโทษ แค่จะช่วย กลัวถูกรถทับ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 10:29:58 23,095 อ่าน
TOP