x close

แม่สุดหลอน เปิดกล้องพบหน้าเด็กปริศนาในเปลลูก นึกว่าผี ก่อนขำก๊ากเมื่อรู้ความจริง


          คุณแม่หลอนขั้นสุด เปิดกล้องเจอหน้าเด็กโผล่มาในเปลลูก รีบพุ่งไปดูถึงห้อง ไม่เจออะไร นึกว่าเจอผีเด็กเข้าให้ แต่ต้องเงิบหนักเมื่อได้เจอความจริงตอนเช้า แหม่... มันน่านัก

ผีในเปลเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Maritza Elizabeth

          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์วอชิงตันโพสต์ รายงานว่า คุณแม่มาริตซา ซิบูลส์ จากรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ ถึงคราวหลอนอย่างหนัก หลังจากได้พบเห็นอะไรบางสิ่งที่ที่ไม่ควรมีอยู่ ปรากฏขึ้นมาภายในเปลของลูกน้อย และสิ่งที่ว่าก็คือ... ใบหน้าของเด็กอีกคนหนึ่ง ที่ไม่ใช่ลูกของเธอแน่ ๆ

          โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่มาริตซาเพิ่งจะพาลูกชายตัวน้อย วัย 1 ขวบ 6 เดือน ไปเข้านอนที่ห้องของเขา จากนั้นเธอก็ได้กลับมาห้องของตัวเองพร้อมเปิดดูภาพจากกล้องมอนิเตอร์ในห้องนอนเด็ก ซึ่งในตอนนั้นเองที่เธอแทบไม่อยากเชื่อสายตา และรู้สึกหนาววูบขึ้นมา เพราะสิ่งที่เธอได้เห็นผ่านกล้องดังกล่าว ก็คือใบหน้าของเด็กที่โผล่มาในเปลของลูกน้อย  

          ด้วยความตกใจ มาริตซารีบกลับไปยังห้องนอนของลูก แล้วใช้ไฟฉายส่องดูที่เปลเด็ก แต่ก็ไม่เห็นความผิดปกติอะไร ไม่มีใครโผล่มาอยู่ตรงนั้น มีเพียงลูกชายของเธอที่นอนหลับปุ๋ยอย่างสบายใจเท่านั้น

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้มาริตซานอนไม่หลับทั้งคืน เชื่ออยู่ลึก ๆ ว่าตัวเองคงเจอดีแล้วเข้าให้ เพราะหลังจากที่เธอเปิดกล้องมอนิเตอร์ในห้องนอนเด็กดูอีกครั้ง ก็ยังเจอใบหน้าของทารกอยู่เช่นเดิม ดังนั้นด้วยความหลอนสุด ๆ คิดว่าได้เจอผีเด็กเข้าแล้ว มาริตซาจึงใช้เวลาทั้งคืนไปกับการแชร์ภาพ "ผีเด็ก" ไปให้คนในครอบครัวเพื่อน ๆ ได้เห็นกัน แถมยังนำภาพไปแชร์ลงในกลุ่มคุณแม่บนโลกออนไลน์ด้วย

          แต่แล้วในเช้าวันต่อมานั้นเอง มาริตซาก็ได้คำตอบของเรื่องลี้ลับดังกล่าวจนได้ ซึ่งมันทำให้เธอแทบอยากจะฟาดคุณสามีสักฉาด

          เพราะที่แท้แล้ว ใบหน้าของทารกหลอน ๆ ที่เห็นในเปล ก็เป็นเพียงสลากที่ติดอยู่บนที่นอนของลูกนั่นเอง และที่มันมาปรากฏอยู่ตรงนั้นได้ ก็เพราะคุณสามีตัวดีของเธอ ที่ดันลืมดึงฉลากดังกล่าวออกตอนที่เขามาเปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้ลูกนั่นเอง

ผีในเปลเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Maritza Elizabeth

          แน่นอนว่าความจริงที่ค้นพบ ทำให้มาริตซาโล่งใจอย่างถึงที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอายอย่างมาก กับความเปิ่นของตัวเองที่ทำให้ชาวบ้านต่างก็หลอนไปตาม ๆ กัน โดยครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเธอต่างฮากันหนักมาก เมื่อได้รู้ความจริงในตอนเช้า

          มาริตซายังเผยพร้อมเสียงหัวเราะขณะให้สัมภาษณ์กับวอชิงตันโพสต์ว่า "ฉันอายมากเลย คือฉันโล่งใจนะ แต่ฉันก็อายที่ต้องมาคิดว่า ฉันจะไปเฉลยเรื่องนี้กับสาว ๆ ทั้งหลายในกลุ่มคุณแม่ดีไหม"

          สุดท้ายเธอก็ยอมเฉลยอยู่ดี หลังจากที่คุณแม่คนอื่น ๆ เริ่มพูดถึงเรื่องนี้กันมากมาย และเมื่อมาริตซานำภาพกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เรื่องหลอนที่กลายเป็นความฮาของเธอก็ได้กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล มีคนเข้ามาดูภาพของเธอกว่า 5 แสนคน แถมยังแชร์ต่อกันไปอีกกว่า 3 แสนครั้ง

          ทั้งนี้ มาริตซาโทษว่ามันเป็นความผิดของคุณสามีที่ดันลืมแกะฉลากดังกล่าวออก ประกอบกับโหมดส่องภาพกลางคืนของกล้องมอนิเตอร์ ที่ทำให้หน้าของเด็กบนฉลากโผล่เข้ามาในกล้องได้ แต่หลังจากได้รู้ความจริงก็ทำให้เธอดีใจสุด ๆ ที่นอกจากจะไม่มีสิ่งแปลกปลอมในเปลของลูกแล้ว เธอก็ยังไม่ต้องทนประสาทหลอนกับเรื่องนี้อีกต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดหลอน เปิดกล้องพบหน้าเด็กปริศนาในเปลลูก นึกว่าผี ก่อนขำก๊ากเมื่อรู้ความจริง อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 13:03:40 32,865 อ่าน
TOP