hilight > ข่าวแปลก x-file

คู่รักเมาลืมโลก เซ็กส์แซ่บนัวกลางรถไฟ ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น ขบวนนี้มีแค่เรา

| 134,245 อ่าน


          คู่รักเมาปลิ้น มีเซ็กส์บนรถไฟที่สกอตแลนด์ จัดหนักจัดเต็ม ไม่แคร์ใคร ทำผู้โดยสารคนอื่นช็อกหนัก ด้านโฆษก ScotRail โร่ประณามการกระทำ แจ้งตำรวจจับแล้ว


          เมื่อวันที่  20 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า คู่รักคู่หนึ่งได้มีเซ็กส์กันภายในขบวนรถไฟ ScotRail ซึ่งออกเดินทางจากเมืองกลาสโกว์ ไปยังกรุงเอดินบะระ ในประเทศสกอตแลนด์ โดยทั้งสองคนอยู่ในอาการเมามาย นัวเนียกันแบบไม่เกรงใจใคร แต่กล้องวงจรปิดภายในขบวนรถไฟสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ และได้มีการแชร์คลิปฉาวนี้ลงบนสังคมออนไลน์

          รายงานระบุว่า คู่รักทั้งสองจูบกันนัวเนีย ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะนอนหงายลงบนโต๊ะ ฝ่ายชายได้รูดซิปกางเกงของเธอและถลกกางเกงของเธอลงมา และปฏิบัติกามกิจกันตรงนั้น หลังจากนั้นทั้งคู่ได้นั่งคุยกัน ก่อนที่ไฟสวาทจะกลับมาลุกโชน กลับไปทำเรื่องอย่างว่ากันอีกครั้ง และฝ่ายหญิงก็ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย

          ผู้โดยสารรายหนึ่ง เล่าว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่ช็อกมาก มันเห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งสองคนเมามาก เพราะไม่แคร์ใครหรืออะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากครอบครัวที่มีเด็ก หรือคนแก่ เดินผ่านเข้าไปเห็น ไม่อยากคิดว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหน

 

          ผู้โดยสาร กล่าวอีกว่า ทั้งคู่น่าจะรอให้ถึงบ้านก่อนแล้วค่อยทำ การที่พวกเขารอไม่ไหวแล้วจัดเลย เพราะคิดว่าทำแบบนี้แล้วมันสนุก มันตื่นเต้น มันยิ่งเป็นอะไรที่น่าโมโหมาก  

          หลังเกิดเหตุ ทางโฆษกของ ScotRail ได้ออกมาประณามการกระทำของทั้งคู่ ระบุว่า ทางรถไฟมีกฎต่อต้านการกระทำที่ไม่เหมาะสม และพฤติกรรมของทั้งคู่เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้

          ขณะนี้ทาง ScotRail กำลังร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจจราจรสหราชอาณาจักร ในการสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อติดตามจับกุมชายหญิงดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเมาลืมโลก เซ็กส์แซ่บนัวกลางรถไฟ ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น ขบวนนี้มีแค่เรา อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 14:50 134,245 อ่าน
TOP