x close

สาวกรี๊ดแทบหยุดหายใจ เจอถ้ำมองตอนปลดทุกข์ จับได้ประชาทัณฑ์คนร้ายน่วม

        ประชาทัณฑ์อ่วมหนุ่มแอบถ่ายสาวปลดทุกข์ในห้องน้ำ พบพฤติกรรมทำทีเข้าไปรออยู่ในห้องน้ำหญิง ก่อนหย่อนโทรศัพท์ทางด้านใต้เพื่อถ่ายคลิป


แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ

       วันที่ 22 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์ รายงานว่า วานนี้ (21 ตุลาคม) พ.ต.อ. ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีพลเมืองดีได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายกระทำอนาจาร แอบถ่ายคลิปภายในห้องน้ำหญิงไว้ได้ โดยเหตุเกิดที่บริเวณห้องน้ำหญิง ด้านหลังร้านอาหารฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา ต.ทุ่งสุขลา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

       จุดเกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 25 ปี ยังคงอยู่ในอาการตกใจ และกลุ่มพลเมืองดีที่กำลังรุมล้อมจับผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายธีรยุทธ ซ้อนเปียยูง อายุ 24 ปี อยู่ในสภาพหน้าตาปูดบวม ศีรษะแตก เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งใช้ในการบันทึกภาพแอบถ่าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแล้ว

       จากการสอบถาม นายอุดม จบเจนไพร อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงหญิงสาวร้องลั่นที่บริเวณห้องน้ำหญิง จึงได้รีบวิ่งขึ้นไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นก็ได้เห็น นายธีรยุทธ วิ่งสวนทางออกมา ตนจึงรีบตามออกไปยังถนนสุขุมวิท จนกระทั่งมีพลเมืองดี วิ่งเข้ามาช่วยจับไว้ได้ หลังจากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ

       ขณะที่ นายธีรยุทธ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายหญิงสาวขณะกำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำจริง โดยทำทีเข้าไปรออยู่ในห้องน้ำหญิง เมื่อมีเหยื่อเข้ามาก็จะใช้โทรศัพท์หย่อนทางด้านใต้เพื่อแอบบันทึกภาพหญิงสาวขณะปลดทุกข์ โดยคลิปที่ถ่ายนั้น ตนได้กดลบไปแล้ว และต้องขอโทษผู้เสียหายในครั้งนี้ด้วย

       ด้าน พ.ต.อ. ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวที่กำลังจะเข้าห้องน้ำสาธารณะ ทั้งนี้ ขอให้ระวังตัว ก่อนที่จะเข้าห้องน้ำขอให้มองหน้ามองหลังก่อน เพื่อป้องกันการเกิดเหตุเช่นนี้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีต่อผู้ต้องหาในความผิดฐานกระทำอนาจาร

แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกรี๊ดแทบหยุดหายใจ เจอถ้ำมองตอนปลดทุกข์ จับได้ประชาทัณฑ์คนร้ายน่วม โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 15:09:32 7,023 อ่าน
TOP