x close

สลด ด.ญ. วัย 12 ถูกแม่ขี้เหล้าจับขังกรง เลี้ยงดูเยี่ยงสัตว์ จับค้ากามแลกวอดก้า

          สลดเด็กหญิงถูกแม่ทารุณ ขังกรง เลี้ยงดูเยี่ยงสัตว์ เอาไปค้ากามแลกวอดก้าให้แม่ สุดสะเทือนใจพบเด็กพูดไม่ได้ คลานสี่ขา ได้แต่ส่งเสียงเห่าหอน

ทารุณกรรมเด็ก
ภาพจาก 5-tv.ru

          วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองโอริออล ประเทศรัสเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ให้ความช่วยเหลือแก่เด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่อยู่ในสภาพอ่อนแรง และมีพฤติกรรมใช้การส่งเสียงเห่าและหอนแทนการพูด หลังจากที่ถูกแม่แท้ ๆ ปฏิบัติกับลูกเยี่ยงสัตว์และทารุณกรรมเด็กมานานปี

          รายงานเผยว่า เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกคนพบในสภาพเดิน 4 ขาเหมือนสัตว์ บนถนนสายหนึ่ง หลังจากที่เธอหลบหนีออกมาจากกรง ซึ่งเมื่อได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ก็ได้พบพฤติกรรมที่แปลกยิ่งขึ้น เมื่อเด็กคนนี้พูดไม่ได้ ไม่สามารถยืนด้วย 2 ขา เธอไม่ยอมนอนบนเตียง เอาแต่นอนขดตัวอยู่ที่มุมหนึ่งบนพื้นห้อง สภาพร่างกายของเธอดูเล็กและบอบบาง ราวกับมีอายุน้อยกว่าอายุจริงเกือบครึ่ง

          จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทำให้ทราบว่าแม่ของเด็กหญิงชื่อ มาดินา อายุ 38 ปี เป็นคนติดเหล้า โดยพบว่าเธอมีลูกทั้งหมด 8 คน แต่ลูกคนอื่น ๆ ทั้ง 7 คนได้ถูกเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์แยกเด็กออกไปดูแลแล้ว หลงเหลือเพียงลูกสาวคนเล็ก ที่ผู้เป็นแม่พยายามเก็บซ่อนไว้ทุกวิถีทาง

ทารุณกรรมเด็ก

          มีข้อมูลพบว่า มาดิน่ามักจะบังคับให้ลูกสาวใช้ชีวิตอยู่ในกรงเล็ก ๆ หรือนำไปเลี้ยงในคอกที่ทรุดโทรม ร่วมกับวัว ไก่ สุนัข และเป็ด ในช่วงฤดูร้อน หากเธอต้องการพาลูกออกไปไหนก็จะจับลูกสาวใส่กระเป๋าเดินทางที่มีล้อลาก นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอ้างว่าแม่มักนำลูกสาวไปเป็นทาสกามแก่คนที่มีรสนิยมใคร่เด็ก เพื่อแลกกับวอดก้าสักขวดด้วย

          ทางด้านมาดิน่า ได้ปฏิเสธอข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยยืนกรานไม่เคยนำเด็กไปค้ากามแลกวอดก้า พร้อมอ้างว่าลูกสาวคนนี้พิการตั้งแต่แรกเกิด ทำให้ลูกป่วยเช่นนี้โดยที่ตัวเธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนเธอ ในข้อหาทารุณกรรมเด็ก และละเลยเด็ก พร้อมเตรียมตั้งข้อหาละเลยเด็กกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ไม่สามารถช่วยเหลือเด็กคนนี้ไว้ได้ก่อนหน้านี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ด.ญ. วัย 12 ถูกแม่ขี้เหล้าจับขังกรง เลี้ยงดูเยี่ยงสัตว์ จับค้ากามแลกวอดก้า โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 16:50:44 22,051 อ่าน
TOP